Nhật ký viết chung

Tối qua mất ngủ, trưa nay nằm im nhưng cũng chẳng ngủ đuợc...cảm giác mệt, buồn ngủ nhưng không ngủ được thực sự không dễ chịu tý nào cả :-s
 
sắp tới ra trường rồi, gánh nặng kinh tế gia đình đè nặng lên vai khi bố qua đời vì tai nạn, mẹ bươn chải nuôi 3 anh em ăn học, đến lúc sức khỏe không còn được như ngày nào nữa. Và liệu rằng con đường mình chọn cho tương lai có thực là đam mê của mình ,nếu được là 1 Banker thì liệu đủ sức để dìu dắt cho tương lai của 2 đứa em, và nâng đỡ cho mẹ khi tuổi đã cao không nữa. rối bời bao mối lo nghĩ
cố lên e nhé :)
 
hay hơn nhiều, nhạc hay, không gian đẹp, có thể nhóm bạn ngồi nói chuyện với nhau
khách lịch sự, toàn kiểu hot boy hot gơn lên he he
hot boy hot girl thì thôi em chả lên =)))
Đang nhăm nhe lên Bitexco, cơ mừ hẻm biết có đi đc không nữa, sợ 30/4 đông lớm :s
 
Chào cả nhà!.
Hôm nay 1/4 là ngày đầu tiên mình đi làm, cả núi bỡ ngỡ luôn,mình làm ở phòng Kế toán của Hội sở, một mình ngồi một bàn to đùng giữa phòng đọc tài liệu mà sao thấy như bị cô lập vậy, cảm giác thật khó chịu, nhưng vẫn phải dễ chịu. Vì tương lai trước mắt mà, cái gì cũng phải từ từ không nóng vội được phải không mọi người. Mình thực sự không phải biết hỏi ai chia sẻ với ai ngoài Ub. Chắc tuần tới là được giao việc rồi.
a Trưởng phòng bảo mỗi là đọc Ban hành quy chế tiền lương thôi các bạn ạ, đọc đến gần thuộc luôn. Ngoài ra chả bảo mình đọc gì nữa.
Tóm lại là các bạn nào đã từng trải qua thời kỳ và cảm giác như mình thì cho mình biết cần đọc những tài liệu gì để làm kế toán ngân hàng vậy? Help me!! Không thì chán quá!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,912
Thành viên mới nhất
eazyemerch
Back
Bên trên