Nhật ký viết chung

hỏi thật, em đã bao giờ nộp hồ sơ ứng tuyển vào làm vị trí công nhân ở các nhà máy, xí nghiệp chưa vậy? nếu nộp rồi thì đi phỏng vấn họ hỏi những gì, kết quả ra sao?
Vâng, em chưa vì sức khoẻ em ko tốt đến mức có thể thử sức ở vị trí này, chắc chắn anh sẽ chơi luôn cho vế sau : chưa mà phán như đúng rồi :))). Nhưng một chị cùng phòng với em hồi năm 2 trước đã từng làm. Rồi sao ? Thế kinh nghiệm của anh là gì ?
 
Vâng, em chưa vì sức khoẻ em ko tốt đến mức có thể thử sức ở vị trí này, chắc chắn anh sẽ chơi luôn cho vế sau : chưa mà phán như đúng rồi :))). Nhưng một chị cùng phòng với em hồi năm 2 trước đã từng làm. Rồi sao ? Thế kinh nghiệm của anh là gì ?
a cũng giống như e, nghĩ rằng sức khỏe của mình chưa đc tốt để thử sức ở vị trí này =))
và đó cũng là lý do sẽ được đưa ra của nhiều bạn có bằng đại học :D
tất nhiên là yếu tố sĩ diện cũng là ko nhỏ, và để gạt bỏ nó cũng ko hề dễ,
không chỉ là sĩ diện của bản thân mà còn của gia đình nữa
nhiều bố mẹ cũng ngại thì người ta hỏi con cái của mình làm gì e ạ
 
Bạn này làm bên QHKH hả ? Công nhận thấy nể mấy bạn nữ làm QHKH ghê, nghe thế này thôi mình đã nổi cả da gà da vịt lên rồi @@, ko biết là mình thì phải đối phó làm sao luôn.
Hì, cũng có lúc này lúc kia mà bạn, t sinh sau đẻ muộn chỉ đi theo học hỏi các anh chị thôi, nhưng cũng hy vọng một ngày mình sẽ cứng cáp thêm nhiều.
 
Đùa chứ, chẳng ai xin đi làm công nhân mà chìa ra tấm bằng đại học cả, tư duy thế đấy ! Người ta cần gì thì đáp ứng cái đấy chứ, bằng phổ thông là quá lắm rồi. Đây không phải môi trường để thể hiện, nhất là cách hành xử và lối suy nghĩ của công nhân có thể sẽ khác nhiều so với mình nên để tồn tại đc trong đó cũng không phải dễ đâu. Có khi quăng mình vào đây lại học đc cái nhanh nhẹn, linh hoạt tay chân và nhất là biết cách hạ cái sĩ, cái tôi, cái ta đây của mình xuống, sau này về có khi lại nhìn nhận mọi thứ thấu đáo hơn không chừng :) Còn về đòi hỏi chế độ, đúng là vẫn còn mang tp tưởng cử nhân phết, vô đó thì ai cũng như ai, tiêu chuẩn đánh giá đã khác rồi, so ra thì có hơn đc không mà đòi hỏi, hệ quy chiếu đã khác mà còn giữ cách nhìn cũ thì làm sao ! Người ta lại phán cho câu nói nhiều gì, làm đi ! chứ ở đó mà .... Chung quy tại mình cả thôi :)
Ờ! bạn nói cũng đúng, nhưng trên thực tế để có thể suy nghĩ thành tâm và làm được như vậy thì k phải dễ ! Bạn cứ thử đặt bản thân mình vào trước đã.
 
Cu the hon dc ko dai ka ?
Tử tế quá, tốt quá dễ bị cho là anh em họ Sở
Tốt nhất là bik cái đích là gì. Bởi vì con gái hầu hết lại thích"cái xấu đáng yêu" đẹp quá thì toàn là ảo ảnh ;)
Đàn ông là phải có chỗ đứng và phải cứng chỗ đó :D:p:p:p
Chúc chú may mắn
 
Lần đầu tiên đi kara vs mấy anh chị làm cùng phòng, mấy ảnh chỉ chơi lun cả cải lương vs vọng cổ làm mình cười banh họng =))
Tối về lại tình cờ được xem nhóm MTV hát, 1 nhóm nhạc mà mình vô cùng thích hồi cấp 2, thích đến nỗi ngày nào cũng phải mở đĩa nghe và hát theo. Nhưng dần dà theo thời gian vì nhiều lý do mà sự thích thú ấy cũng vơi bớt và cũng đã lâu lắm rồi k còn nghe lại cũng như theo dõi nhóm nữa. Hôm nay bất chợt nghe lại bài Yêu đời bỗng nhiên thấy lòng vui lạ, bao nhiêu cảm xúc ngày xưa chợt ùa về như còn vẹn nguyên, vô cùng gần gũi rất khó diễn tả, cảm giác giống như được sống lại cái quãng thời gian "trẻ trâu" ngày xưa ấy. Có lẽ là vì các anh hát live có thể nói là vô cùng hay vô cùng xuất sắc, k hề thua vs bản thu nên tạo cảm giác rất quen thuộc với giai điệu ngày nào. Mình vui đến nỗi vừa nghe mà vừa nhoẻn miệng cười từ đầu tới cuối suốt mấy bài hát liền.
Anh Lê Minh trong nhóm cũng là 1 old UEHer, nhớ ngày xưa anh gầy còm và "loi nhoi tăng động" nhất nhóm, nhảy vô cùng nhiệt tình. Còn bây h thì thân hình đã có phần tròn trịa và tất nhiên là bề ngoài cũng k thể tránh khỏi những dấu hiệu của tuổi tác. Nhưng sao e vẫn thấy a vô cùng trẻ trung và tràn đầy sức sống, đặt biệt là giọng hát vẫn k hề thay đổi, vô cùng truyền cảm, đầy nội lực và lun có pha thêm chút tinh nghịch hài hước khi hát những bài vui tươi yêu đời kiểu như Chuyện nhỏ , nghe xong nói thiệt là đang bùn e cũng k thể k vui theo, "có những lúc chuyện nhỏ tưởng như là khó, có những lúc thấy lo nhưng mọi chuyện lại chẳng nhằm nhò, có lắm lúc ngặt nghèo tưởng như xong rồi đó. Nhưng nghĩ lại rồi chuyện chẳng đáng mà lo, À há..:))".
 
Ước muốn tìm thấy một ng, mà khiến ta toàn tâm toàn ý yêu người, cả con tim lẫn khối óc, mà sao khó quá. Muốn yêu thương, dành trọn cho 1 ng màko hề phải suy nghĩ, sao tìm hoài chưa thấy....
 
Nếu điều đó hổng phải do ấy làm được, mà chỉ do nhờ bố mẹ ấy có điều kiện, rồi thành này nọ, thì tớ thấy nhạt nhẽo vô cùng luôn ý, tớ khác, nên t ko quan tâm đâu, đi mà lấy le với mấy em xì tin nhé, t xịt tin rồi, ko ưa làm màu, đặc biệt ghét sến sẩm =))
 

Tan trong cơn chiều mưa, giờ em đã theo ai kia mất rồi
Còn mình anh ngồi đây, ngân lên bao khúc ca buồn
Gió vẫn cứ lướt thật nhẹ, cùng bao kỉ niệm xưa kia vội vàng
Nhìn vào bao điều thật ngọt ngào, em có biết anh nhớ em xiết bao
Đi trên con đường khuya, mình anh đắm say trên cơn mưa bao nỗi đau
Chờ đợi em bao nhiêu đêm nồng say, rồi cơn gió cuốn trôi hết đi
Chờ em đó ....
Nhưng chờ trong vô vọng kia ..
Vì sẽ không còn đâu ! Sẽ không còn những lúc ta chung đôi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,594
Thành viên mới nhất
sanforexuyti
Back
Bên trên