Nhật ký viết chung

Theo kinh nghiệm viết bài của mình thì những bài nào viết lạc quan thường nhận được rất ít Thanks, còn những bài nào bi quan, thất nghiệp, đau khổ, tối tăm, bất hạnh là nhận được rất nhiều Thanks vì có nhiều người đồng cảm. Ha ha =)) Nghĩ mà buồn cười quá đi mất.
 
Bài viết mới nhất của tớ về thanh toán điện tử ở Việt Nam mới được đăng trên tạp chí IADIS (International association for development of the information society) cuối tháng 10 vừa qua (internet-conf.org) page 35. :)
 
Tờ tiền 1.000 đồng và tờ tiền 500.000 đồng gặp lại nhau. Tờ 1.000 đồng hỏi:

- Lâu lắm không gặp cậu, cậu biến đi đâu vậy?

Tờ 500.000 đồng kiêu hãnh trả lời:

- Tớ lang thang mấy sòng bạc, chu du trên biển, dự 10 trận bóng đá, vào ra vài quán bar, vũ trường… mấy thứ đại loại như vậy. Còn cậu đi đâu vậy?

Tờ 1.000 đồng mỉm cười:

- Tớ đi đến những mảnh đời bất hạnh cậu ạ.
 
tự nhiên thấy buồn, chả là gì đâu nhưng thấy sao sao ấy. Không phải mình muốn sở hữu đâu nhưng...........
 
hixhix. Có cần phải cầu kỳ thế k???? Thật xin lỗi nhưng mình phải làm cái chuyện dở dở này!!!!!!!!!!!
 
Gia Cát Lượng tài cao thế, 2 lần suýt thắng rồi. 1 lần là do hoàng đế con Lưu Bị còn nhỏ tuổi bị hoạn quan lừa triệu gia Cát Lượng về trong lúc đó lại sắp chiếm được Trường An rồi, nếu không rút về thì lại mắc tội khinh chúa, bất đắc dĩ phải bỏ cơ hội này. 1 lần thì sắp thắng rồi lại bị thằng đốc thúc quân lương làm hỏng việc, hắn lỡ việc quân lương sợ bị Lượng phạt phải giả vờ nói có tin quân Đông Ngô đến xâm chiếm Tây Xuyên nên Gia Cát Lượng phải rút quân về, về đến nơi mới biết chuyện. Haiz, âu cũng là ý trời cho nhà Hán tuyệt đường đây mà. Các quan xem thiên văn khuyên Gia Cát Lượng đừng đi nhưng Lượng vẫn quyết đi để đền đáp ơn tiên đế cho trọn phận bề tôi nhà Hán. 2 lần chưa thành, lần thứ 3 e rằng cũng khó, không biết thế nào, đọc tiếp...
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,809
Thành viên mới nhất
thud
Back
Bên trên