Nhật ký viết chung

Cảm giác khi bước ra khỏi cửa, nghĩ chắc mình đã phải đỗ đến 90% rồi mà cuối cùng lại ko đc, thật chả biết phải diễn tả thế nào :(
 
Một khi chính phủ ý lại vào nguồn tiền vàng của một ngân hàng, các ngân hàng sẽ đóng vai trò nắm giữ cục diện của chính phủ, bởi vì kẻ trao tiền bao giờ cũng có thế hơn kẻ nhận tiền. Tiền bạc không có tổ quốc, các nhà hoạt động trong lĩnh vực tài chính không biết thế nào là yêu nước và sự cao thượng, mục đích duy nhất của họ đó là làm sao để nhanh chóng có được nhiều tiền lời.
 
Trong mắt họ không có chiến tranh và hoà bình, không có khẩu hiệu và tuyên ngôn, cũng không có chết chóc và danh dự, họ xem thường những thứ mê hoặc hoặc đôi mắt của người đời này. Trong mắt họ chỉ có bàn đạp. Thái tử William là một, còn người thứ hai chính là Metternich.
 
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa bất mãn...................................biết khi nào mới vào đc Ngân hàng đây ??????????????????????????????????????????
 
Mình cũng chưa có việc ổn định, một đàn em ăn học phải lo tới lo lui, ba mẹ nuôi ăn học mà tiền vay mượn ko à, giờ chưa có việc bạn tìm đại việc tay chân bán hàng, nhà hàng đi dạy, làm riết tháng cũng được 4.5tr đó, xài một ít cũng dư được 2tr gửi cho ba mẹ. Rồi từ từ tính tiếp...
 
Tôi có hai kẻ thù chính: quân đội miền Nam trước mặt và cơ cấu tiền tệ sau lưng. Trong hai thế lực này, sự đe doạ của kẻ đứng sau mới là nguy hiểm nhất. Tôi nhìn thấy một nguy cơ trong tương lai đang đến gần chúng ta, khiến chúng ta lo sợ cho sự an nguy của đất nước. Sức mạnh của đồng tiền sẽ tiếp tục thống trị và làm tổn thương đến người dân, và đến khi những đồng tiền cuối cùng tích tụ lại trong tay một số kẻ thì đất nước của chúng ta sẽ bị phá huỷ. Hiện giờ tôi lo lắng cho tuơng lai của đất nước hơn bất cứ lúc nào, thậm chí còn hơn cả trong tình huống chiến tranh.
Lincoln.
 
E rời xa a 06 tháng ! E không làm ở chỗ a cũng tròn 06 tháng! Hôm nay, mùa mưa vẫn còn lưu luyến nơi này.... e ...e nhận được tin a lấy vợ ! E không hiểu nổi và cũng không diễn tả hết được tâm trạng của mình ! e buồn ..... có, e thấy buồn ! e đau.... có , e thấy đau nhói trong tim ! Nhưng.... a à, e còn thấy khủng khiếp hơn nữa.... Ở nơi nào đó, a có biết..... lúc này đây, e đã hiểu cảm giác... nhìn người mình yêu thương đi lấy vợ mà người đó lại ko phải là mình như thế nào rồi !!! E hiểu và e thấm trong cảm giác khó tả hết đó ! E ....đã ....... òa khóc a à
 
Bài thuyết trình 10 điểm! Vui quá là vui luôn... Nhưng mà sao đau chân, đau đầu quá :( Kiếm gì ăn lấy sức sáng mai đi công việc nào :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,721
Thành viên mới nhất
Thanh tâm902
Back
Bên trên