Nhật ký viết chung

Đêm, thật sự là mệt mỏi và buồn ngủ lắm cơ mà sao vẫn ko muốn ngủ. Không gian tĩnh lặng, 1 mình lang thang với những dòng văn ko đầu ko cuối. Những tháng năm trôi chảy dần đi những mối quan hệ cũ, người quen - người lạ cũng chỉ là ranh giới nhạt nhoà. Những người đã từng thề hẹn, yêu quý trọn đời, đã từng ôm lấy nhau nghẹn ngào trong giờ phút chia xa cũng mất tích trong biển người mênh mông. Tìm về nơi sâu thẳm tâm hồn để cảm nhận lại tất cả những gì đã và đang diễn ra, chợt thấy lòng tôi chật chội và bừa bộn. Tôi chỉ mong muốn có 1 cuộc sống ổn định, bình yên, một chút năng động của tuổi trẻ nhưng không quá xua bồ. Tình cảm đôi khi không thắng được thời gian, không thắng được gánh nặng cuộc sống, không thắng được sức ép số phận. Chợt cười khẩy khi nhận ra những thứ mà tôi cho là sự cố gắng để có dc hạnh phúc đang làm tôi ngày càng xa dần hạnh phúc. Ai đó đã nói hạnh phúc là sự cho đi và hơn bao giờ hết tôi cần phải học cách cho đi, trãi lòng mình ra, yêu thương nhiều hơn,luôn luôn khát khao và sẽ luôn khờ dạy...
 
Cách đây gần 3 năm, tình cờ được anh ấy phỏng vấn, mình vẫn nhớ câu hỏi cuối cùng mà anh ấy hỏi là về đầu tư chứng
khoán, nếu là bây giờ được hỏi lại chắc câu trả lời sẽ khác nhiều lắm.
Dù mới gặp một lần nhưng anh ấy lại có ảnh hưởng lớn tới định hướng tương lai và suy nghĩ của mình và có lẽ là rất nhiều người khác nữa, nghĩ lại thấy thật là may mắn. Anh giống như một người anh trai luôn nhiệt tình giúp đỡ, chỉ bảo các em của mình vậy, ngày ngày chăm chỉ tìm tòi học tập, post bài, chia sẻ kinh nghiệm học hành thi cử, kinh nghiệm sống. Anh đúng là một người có tư tưởng rất tiến bộ, luôn coi trọng kiến thức là hàng đầu, tìm thấy niềm vui qua việc học hỏi những kiến thức mới.
Nếu có dịp gặp lại anh, mình nhất định sẽ cảm ơn và dành tặng anh một món quà ý nghĩa. Chúc anh học tập tốt tại Belgium. You are our inspiration!
From Vietnamese IELTS Community's member with love!
 
Chơi vơi giữa những lựa chọn, cv....cv...cv... liệu có thực sự do áp lực cv k or bản thân tc đang mất phương hướng???
Lục lọi đống sách vở những mong trùng tu lại cái đầu cho tương lai... 1 đống tài liệu Toeic. hì. là của thằng bạn trc khi đi học đã cố thu gom mang về cho m( file cứng mới sợ). Khi ấy m đang nhen nhóm í định cải thiện TA. Có cả những bài hát TA nữa(định thêm cho m cái động lực học àh). Nó luôn tốt với m.
Face: stt mới của nó, lại tsu buồn. lướt 1 fat gần hết timelines, m biết n nói nhiều đến ai, thực ra mọi lần k fai m k biết, chỉ là "kệ cho n điên" thôi, nhưng giữa cái lúc này... sao lại 1 cảm giác... tạm gọi là TỘI LỖI. M biết n khó khăn nhưng chẳng còn muốn động viên, đi học xa nhà lại muốn tự lực là chính thực sự k đơn giản. Nghĩ lại m phũ thật, nó gọi m tắt máy, nt k trl, SN m nó tìm mọi cách gửi wa về còn m đến cả tuần k đi nhận& chị Bưu điện mang đến cho, SN nó m k chúc, còn tự nhủ " m nên thế, sẽ tốt cho n hơn", hình as đó chỉ là ngụy biện cho sự ích kỉ chỉ nghĩ cho cảm xúc của bản thân. Mấy năm rồi 2 đứa bạn thân cũng đã từng bảo hay m với n... nhưng dần ai cũng gật gật với cái logic "nếu y đã y lâu rồi" of m,tc là thứ k thể... ( giống as n k thể đến với e bé kia). Ngay cả khi mất niềm tin vào thứ tc mông lung xa vời m vẫn biết rất rõ rằng m với nó k thể là TY.
1 việc mà ngay lúc này m có thể làm "vì nó" đó là xóa bớt những-điều-chính-mình-cũng-k-biết-có-phải-sự-thật-hay-không. để n k fai nhìn thấy.hi.(hội chứng FB, nhưng đó cũng là cách duy nhất n có thể gặp m):p
"Những gì bạn nhìn thấy chưa hẳn đã là sự thật". lời nhắn này là dành cho nó, và có lẽ là cả m nữa. vào lúc này."
P/s: viết cho ngày ...nắng :). *tôi có xinh đâu, thik tôi làm gì*
 
Hôm nay đã chính thức có QĐ thôi việc, buồn sao. Còn bao nhiêu dự tính mà sao đã đứt xích rôi, CẮT GIẢM NHÂN SỰ"
 
Đầu tháng mà bao nhiêu chuyện... Một người bạn nữa sắp đi xa
 
tháng mới lại bắt đầu rồi, lên dây cót tinh thần đi tìm việc thôi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên