Nhật ký viết chung

Chưa có chương trình nào đau đầu như chương trình này... Mệt mỏi... Căng thẳng...
 
Khoảng lặng...đối với 1ty giúp ho ngta hiểu nhau hơn, còn đối với những thứ mịt mù sẽ càng trở nên mịt mù & tan biến. Kệ thôi, mây của trời mà.
"Đừng bao giờ dành cho người khác sự ưu tiên khi người ta chỉ xem mình là 1 trong những sự lựa chọn". Cứ cho là bgio b đc chọn đi thì khi có ng phù hợp hơn b sẽ được thay thế. hi. nghe phũ nhỉ. Nhưng ai chẳng có quyền được lựa chọn, ngta biết chọn tsao b k? 1ng ngoại hình tốt, đk tốt, cv cũng nhất nhì nữa, đáng để chọn đấy chứ tại sao b k thử? haizzz mà b thì có quái gì nhỉ. cv tốt-k. xinh-k. túm lại là nothing! tốt nhât nên biết m là ai. hix. tự tin giờ đây với m là khái niệm vô cùng xa xỉ.
Tháng 6 ơi, hi vọng thật nhiều...
p/s: Gần đây đắc tội với UB quá, chẳng đc bài nào hay ho, toàn NKC lảm nhảm thôi.
 
Hôm nay, đi phỏng vấn. Ngày trước cứ nghĩ ừ thì công ty nào cũng được nhưng có khi hôm nay sẽ một lần tự cho mình có nên lựa chọn công ty này hay không, nhiều dấu hỏi chưa có lời giải đáp. Dù anh có chọn em nhưng mà em cũng rất tiếc
:((
 
Con đường mình thích mình đi chẳng bao giờ dải hoa hồng, chẳng bao giờ dễ dàng, cứ khấp khởi mừng thầm thì lại bị dập tắt phũ phàng, biết bao giờ nó mới thành hiện thực đây. Muốn khóc quá :(((((((((((((((( Sao lại khó khăn thế cơ chứ, đâu phải mình ko cố gắng và bỏ sức cho nó, đau lòng qua đi mất thôi. Lại đau lòng mất mấy ngày
 
dám từ bỏ để làm lại từ đầu, dù vẫn chưa biết xuất phát điểm là đâu nhưng vẫn tin là mình làm được và tập trung vào cái trước mắt đã
 
Cám ơn bài viết của bạn.

Cho thuê kho xưởng sản xuất, mặt bằng kinh doanh các loại diện tích ở hà nội

chi tiết liên hệ chị hiếu 0983660038
 
Bạn bằng tuổi mình, bố bạn mất sớm, tốt nghiệp cao đẳng 1 năm rồi, bạn vẫn chưa tìm được việc đúng cái nghề Y mà bạn đã chọn.
Giờ làm thêm ở quầy ăn trong bệnh viện. Vào thăm bạn, trưa ngủ lại chỗ của bạn, phòng bạn ở tầng 3 của cái nhà tưởng như chỉ có 2 tầng. Buổi trưa miền Bắc, trời nóng nực, nằm trên giường mà chỉ cách mặt trời đúng 1 cái mái ngói thấp
Ngày bố bạn còn sống, bạn được chăm sóc đầy đủ, trông béo tốt, khỏe mạnh. Từ ngày bố mất, trông bạn vất vả, gầy hẳn đi.
Ngày mình đi đại học, bạn ở nhà học cao đẳng, mình cho bạn nghe I WILL COME TO YOU và dịch lời cho bạn
4 năm qua nhanh quá, giờ mình cũng sắp ra trường rồi

Mình từng được nghe: ngoài những người sinh ra đã sẵn số mệnh đau ốm, tù tội thì những người còn lại, ai cũng có những mặt cực thịnh và cực suy.
Nhưng sao mình thấy bạn gặp nhiều vất vả, trở ngại quá
31/7 mình đi Sài Gòn rồi, cuộc đời mình đã may mắn được hưởng nhiều thứ. Mình sẽ cố gắng làm việc để có thể giúp cả cho bạn nữa.
Cố gắng lên bạn nhé
Ko biết bạn còn nhớ ko, nhưng mình vẫn sẽ nghe I WILL COME TO YOU và cố gắng thành công để có thể đến bên cạnh, giúp đỡ bạn những lúc bạn cần.

"When you have no light to guide you
And no one to walk beside you
I will come to you
When the night is dark and stomy
You won't have to reach out me
I will come to you"
 
How can I stop thinking about you ? SUNFLOWER?
These days are so long, Those days I had you, they have existed. How can? I really miss you!!! Can u hear?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên