Nhật ký viết chung

UBGS có điểm mấy ngày rồi mới vào xem...thiếu 20 điểm...từ khi thi xong đã biết không có khả năng đỗ, cơ mờ phát hiện ra là Eng của mình đã bị đi xuống trầm trọng, cần cải tổ ngay thôiiiiiiiiii. Chào nhé UBGS, suy cho cùng, có lẽ ta không có duyên vs cái gọi là "NN"" :D
 
Mệt mỏi. Một cái tập thể nhỏ bé mà đã như thế này rồi, sau này nếu phát triển thêm thì không biết còn những chuyện gì xảy ra nữa. Dù sao qua chuyện này mình đã rút ra được nhiều kinh nghiệm, nói tóm lại là lỗi từ cả 2 phía, người học thì quá thụ động, người dạy thì chập chờn, tình cảm thái quá. Dù sao thì cứ lo chuyện trước mắt đi đã, sau này có biến động gì rồi tính sau. Giờ thì cũng ko thể tìm được nơi nào tốt hơn thế. Hãy cứ để như vậy đã. Phew, cực kỳ mệt mỏi và sốt ruột đấy.
Người đứng đầu cần biết đâu là điểm dừng.
 
Vào youtube search keyword: CBG In My Memory, CBG welcome you....

Chân thực, xúc động :x

Hậu sinh khả úy :)
Great :)
NHỚ..........

Mình phải sống như mùa hè năm ấy...
[video=youtube;ScmvHoknHdk]http://www.youtube.com/watch?v=ScmvHoknHdk[/video]
 
Phew :)) Thôi tốt nhất là nên tập trung vào kiến thức và chuyên môn, những chuyện còn lại thì mặc xác nó :)) Mình thấy mệt, lắm chuyện thật củ chuối không biết đâu mà lường :))
Bỏ qua khúc giữa, nối khúc đầu và khúc cuối thì thấy sự việc cũng đơn giản thôi :)) Nhưng có sợ bị cho là đơn giản quá không :)) Khi mà cái khúc giữa kia lại góp phần ảnh hưởng tới khúc cuối đó :))
Haizz, một tổ chức nhỏ đã như thế này, sau này thì sao :)) Cứ thế này thì quá chậm chạp, thực sự là chậm chạp. Năm thứ 3 rồi, không thể nào nhởn nhơ được nữa :)) Nghe việc gì cũng phải 2 chiều, lắm lúc thấy loạn nhưng thôi còn đỡ hơn là không biết gì :)) Hay là cứ không biết gì lại tốt đấy :))
Dù sao đó là nơi tốt nhất mà mình có thể tham gia, nên là đừng quá suy nghĩ nhiều về những thứ ngoài lề nữa. Đừng nên để những chuyện không đâu làm cản bước. Có 2 cái lỗ tai, nghe người này người kia nói, loạn hết lên rồi :)) Rút cục thì ai cũng sai à? Nói chung là đừng để ý linh tinh thì sẽ thấy dễ chịu hơn đấy.
Nên nhớ rằng mi chẳng là cái gì trong xã hội này cả, còn quá nhiều thứ phải học hỏi, phải va vấp, cái đầu mi bé lắm, nên đừng chứa chất những thứ không liên quan đến những gì có ích cho mi :))
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Mình buồn lắm ...... nhưng lại không khóc được nên phải cười thôi..... mạnh mẽ và trưởng thành lên nào bé con ....
 
Chẳng biết làm việc với sếp nào, 2 sếp đều tốt, mình muốn kiếm tiền từ 2 nơi nhưng mà chưa biết nên thế nào, 1 công ty mình đã làm cv mình thích hơn nhưng lại làm việc với 1 đứa ko biết lập kế hoạch làm việc, ko có đầu óc tổ chức.... thành ra rất là xì trét chỉ phàn nàn thế thôi, huhu, nên có lẽ vẫn phải dứt áo ra đi làm việc vs sếp kia, chẳng biết như thế nào cho phải đạo và làm thêm bên này thôi, làm thêm bên này thì sẽ ko có lương cứng nữa chỉ làm ctv và ăn hợp đồng thôi ko có các đãi ngộ khác, huhu, tiếc quá đi mất :((((((((((((((((((((((((((((((
 
có khi nào 2 con người khác biệt nhau về lối sống, giai cấp, ngôn ngữ có thể đến được với nhau không
 
Kết thúc chuỗi ngày viết báo cáo, đã về HN sau 2 ngày nằm ở Bắc Giang.há há
H thì tập trung cho ước mơ xuyên việt và nối lại những tình cảm anh em:x
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,663
Thành viên mới nhất
eyehategodmerch
Back
Bên trên