Bài viết mới trong hồ sơ

Sao Mai Cruises - Khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long với vé tham quan chất lượng từ các đơn vị du lịch uy tín. Với những chiếc thuyền sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, du khách có thể tận hưởng những cảnh quan hùng vĩ, những hòn đảo đá kỳ quái và những hang động đẹp mê hồn.
TẬP ĐOÀN ADECCO TUYỂN:
(Lĩnh vực tài chính, ngân hàng)
------------------------------------
🏠ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Lim III Tower, Quận 1, HCM
Thời gian: T2 - T6 (8h30 - 17h30)
------------------------------------
NHÂN VIÊN KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG
Lương: 8M + Phụ cấp
Chi tiết công việc: Thực địa giới thiệu chương trình khuyến mãi đến nhà bán hàng, bí mật đánh giá thực tế hoạt động kinh doanh các cửa hàng khách hàng.
-------
📣 [QUẬN 1] TÌM KIẾM KINH DOANH ĐẠI DIỆN MÁY POS 📣
📝 YÊU CẦU
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm 1+ năm trong lĩnh vực sales tài chính, ngân hàng,.. (Kinh nghiệm kinh doanh máy POS thanh toán là 1 lợi thế)
Kinh nghiệm tìm kiếm và duy trì khách hàng
Tiếng Anh cơ bản
------------------------
📍 Địa điểm: Lim III Tower, quận 1, HCM
⏰ Thời gian: T2 - T6 (8h30 - 17h30)
💵 Thu nhập: 11.000.000 + Hoa hồng (Lên đến 20-2
Vịnh Lan Hạ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và yên tĩnh. Với nhiều hoạt động thú vị và cơ hội khám phá văn hóa địa phương, Vịnh Lan Hạ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.
Viện trẻ hóa Manwell - Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023.
Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023. Viện trẻ hóa Manwell tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín với không gian sang trọng và đội ngũ chuyên gia danh tiếng dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại.
Lấy vợ lấy chồng hay xem tuổi người làm ăn cùng hay nhiều điều liên quan đến tuổi tác khác. Người á đông rất tin vào việc xem tuổi hợp kỵ này bởi họ tin rằng nếu tuổi của người khác hợp với họ sẽ đem lại may mắn và bình an.
Giới thiệu về cửa hàng Tin Học Thiên Phúc - Laptop Camera PC BMT

Tin Học Thiên Phúc
là một cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ như laptop, máy tính bàn, camera và phụ kiện tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
Địa chỉ: 116/40 Ymoan, P. Tân Lợi, TP Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
winplace
winplace
cho thuê văn phòng trọn gói tphcm là một giải pháp đáng cân nhắc cho doanh nghiệp hiện đại. Trong thời đại công nghệ và cạnh tranh khốc liệt, việc sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói tphcm không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực mà còn mang lại nhiều lợi ích vượt trội.
Back
Bên trên