in

VPBank Tuyển dụng Trưởng Phòng Tài Trợ Thương Mại tại Hà Nội [17.03]

vpb

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank Tuyển dụng Trưởng Phòng Tài Trợ Thương Mại

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 6 – 8 năm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng:
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 17/03/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)

  • Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động.
  • Đề xuất và phối hợp xây dựng, góp ý hoàn thiện mô hình vận hành, phát triển sản phẩm… liên quan đến các nghiệp vụ của phòng (các nghiệp vụ về trade finance: LC, bảo lãnh…)
  • Quản lý, điều phối và/hoặc tham gia các dự án liên quan

2. Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến

  • Phối hợp tiếp nhận các yêu cầu giao dịch/ tra soát giao dịch, tư vấn và xử lý các giao dịch theo phân công.
  • Tiếp nhận, tìm hiểu và đề xuất, phối hợp giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày tại các đơn vị liên quan.
  • Xây dựng và duy trì môi trường tương tác khách hàng phù hợp, triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).
  • Phê duyệt triển khai thực hiện các sáng kiến cải tiến trong nội bộ phòng. Đề xuất các cải tiến quy trình, các ứng dụng cải tiến hệ thống mới

3. Kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành

  • Phối hợp xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của phòng.
  • Hướng dẫn, đôn đốc, nhắc nhở CBNV trong phòng trong việc sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
  • Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cng cấp dịch vụ hàng ngày để có những để xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan
  • Kiểm soát hạch toán, theo dõi/ báo cáo cân đối sai lệch, kịp thời phát hiện các giao dịch gian lận và giao dịch vượt hạn mức/vượt thẩm quyền để xử lý/ giải quyết
  • Tham gia góp ý xây dựng/ hoàn thiện các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của phòng theo định hướng tuân thủ quy định của NHNN, thông lệ và điều ước quốc tế, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu kinh doanh
  • Phối hợp theo dõi dữ liệu, thông tin (cả định tính và định lượng) phục vụ các báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu
  • Thực hiện cung cấp số liệu, hồ sơ cho Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ của phòng.

4. Quản lý nhân sự

  • Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, quản lý, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV.
  • Định hướng và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.
  • Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của các bộ phận. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của Phòng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan: 7-10 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò lãnh đạo/ quản lý

3. Các kỹ năng

  • Am hiểu và có kinh nghiệm về các lĩnh vực kế toán, thanh toán, ngoại thương, ngoại hối… Hiểu biết pháp luật Việt Nam và quốc tế liên quan đến lĩnh vực thanh toán, kế toán, phòng chống rửa tiền…
  • Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế để cung cấp các tư vấn kỹ thuật

4. Các kinh nghiệm liên quan

  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu. Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
  • Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng dẫn dắt, tạo ảnh hưởng, quản lý xung đột.
  • Kỹ năng huấn luyện. Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

5. Các năng lực cần có

  • Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành
  • Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo.
  • Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY


Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/8/1993 và là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam.

Sau 28 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 227 điểm giao dịch với đội ngũ gần 27.000 cán bộ nhân viên. Hết năm 2019, tổng thu nhập hoạt động đạt 36.356 tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ.  Năm 2019 cũng là năm VPBank đạt được một cột mốc quan trọng là gia nhập “Câu lạc bộ 10.000 tỷ” khi ghi nhận mức lợi nhuận trước thuế kỷ lục 10.324 tỷ đồng – mức cao nhất trong lịch sử.

Các thành tích vượt trội của VPBank đạt được trong các năm qua là kết quả của quá trình triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt, tập trung vào tăng trưởng chất lượng và bền vững (giai đoạn 2012 – 2017) với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Kể từ năm 2016 đến nay, VPBank luôn nằm trong nhóm các doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận cao nhất và được biết đến như là một ngân hàng luôn đi đầu thị trường trong việc ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến trong các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống vận hành.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

msb 2

MSB Tuyển dụng Chuyên viên Tài chính kế toán tại Hải Phòng [22.03]

VPBank 1

VPBank Tuyển dụng Chuyên viên Cao cấp Tái Thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp lớn tại Hồ Chí Minh [17.03]