in

VPBank Tuyển dụng Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng tại Hồ Chí Minh [06.06]

vpbank 2

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank Tuyển dụng Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 3 – 5 năm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng:
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 06/06/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị

2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh

  •  Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
  • Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, …) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh
  • Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng

3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh

  • Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh được thực hiện xuyên suốt
  • Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
  • Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
  • Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)

4.Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị

  • Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
  • Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
  • Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
  • Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ học vấn :Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy
  • Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu
  • Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
  • Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY


Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/8/1993 và là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam.

Sau 28 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 227 điểm giao dịch với đội ngũ gần 27.000 cán bộ nhân viên. Hết năm 2019, tổng thu nhập hoạt động đạt 36.356 tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ.  Năm 2019 cũng là năm VPBank đạt được một cột mốc quan trọng là gia nhập “Câu lạc bộ 10.000 tỷ” khi ghi nhận mức lợi nhuận trước thuế kỷ lục 10.324 tỷ đồng – mức cao nhất trong lịch sử.

Các thành tích vượt trội của VPBank đạt được trong các năm qua là kết quả của quá trình triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt, tập trung vào tăng trưởng chất lượng và bền vững (giai đoạn 2012 – 2017) với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Kể từ năm 2016 đến nay, VPBank luôn nằm trong nhóm các doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận cao nhất và được biết đến như là một ngân hàng luôn đi đầu thị trường trong việc ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến trong các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống vận hành.

logovpb

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

vpbank 3

VPBank Tuyển dụng Data Operator tại Hà Nội [06.06]

vpbank 4

VPBank Tuyển dụng Chuyên viên Thu hồi nợ tại hiện trường [07.06]