in

VPBank Tuyển dụng Trợ lý Giám đốc Quan hệ Khách hàng tại Hà Nội [15.05]

vpbank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank Tuyển dụng Trợ lý Giám đốc Quan hệ Khách hàng

  • Nơi làm việc: Hà Nội (Quận Đống Đa)
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 2 – 3 năm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng:
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 15/05/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ các Giám đốc Quan hệ khách hàng và Phòng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng theo quy định, yêu cầu và tiêu chuẩn của VPBank
  • Trực tiếp xử lý các giao dịch hàng ngày của Khách hàng và phối hợp với các bộ phận nội bộ VPBank để đảm bảo giao dịch được xử lý kịp thời
  • Soạn thảo Tờ trình cấp tín dụng cho Khách hàng trên cơ sở các thông tin mà RM/SRM cung cấp và thông tin tự thu thập được trong quá trình tiếp xúc, thẩm định khách hàng.

1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh

  • Đề xuất với SRM/RM về xây dựng kế hoạch kinh doanh của Nhóm

2. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro

  • Xử lý các thủ tục hồ sơ sau phê duyệt, trình ký giải ngân, phát hành bảo lãnh, mở LC, các nghiệp vụ tín dụng và hướng dẫn các dịch vụ ngân hàng khác cho Khách hàng.
  • Đầu mối xử lý việc tất toán khoản vay; xuất kho/nhập kho/xuất mượn TSBĐ, các giấy tờ chứng nhận của TSBĐ, và hỗ trợ SRM/RM phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, kiểm kê kho, định giá
  • Đối với Khách hàng có TSBĐ là kho hàng/hàng luân chuyển: Theo dõi và thông báo cho SRM/RM về tình hình xất nhập hàng hóa, kiểm kê kho định kỳ
  • Theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ khách hàng giữa các đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thời gian quy định
  • Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng và quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của SRM/RM và quy định của VPBank và/hoặc đơn vị nội bộ. Cập nhật theo dõi tình trạng khách hàng trên cơ sở thông tin từ SRM/RM và thông tin từ hệ thống nội bộ
  • Hỗ trợ SRM/RM trong việc quản lý Danh mục khách hàng (Cung cấp, báo cáo nợ đến hạn, số liệu khách hàng, …) để nhận biết các yếu tố rủi ro; Báo cáo SRM/RM, Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn
  • Hỗ trợ SRM/RM phối hợp cùng các bộ phận liên quan (kiểm soát sau vay, quản lý tín dụng…) thực hiện các công tác kiểm tra, kiểm soát định kỳ/ đột xuất theo quy định/ yêu cầu nội bộ.

3. Xây dựng sản phẩm, Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ và quản trị nhân sự

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế / tài chính ngân hàng / quản trị kinh doanh
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị kinh doanh trực tiếp mảng Khách hàng doanh nghiệp
  • Có kiến thức về các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHDN;
  • Có kiến thức về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
  • Tiếng Anh: tối thiểu TOIEC 500 (hoặc các chứng chỉ khác tương đương)

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY


Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/8/1993 và là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam.

Sau 28 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 227 điểm giao dịch với đội ngũ gần 27.000 cán bộ nhân viên. Hết năm 2019, tổng thu nhập hoạt động đạt 36.356 tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ.  Năm 2019 cũng là năm VPBank đạt được một cột mốc quan trọng là gia nhập “Câu lạc bộ 10.000 tỷ” khi ghi nhận mức lợi nhuận trước thuế kỷ lục 10.324 tỷ đồng – mức cao nhất trong lịch sử.

Các thành tích vượt trội của VPBank đạt được trong các năm qua là kết quả của quá trình triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt, tập trung vào tăng trưởng chất lượng và bền vững (giai đoạn 2012 – 2017) với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Kể từ năm 2016 đến nay, VPBank luôn nằm trong nhóm các doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận cao nhất và được biết đến như là một ngân hàng luôn đi đầu thị trường trong việc ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến trong các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống vận hành.

logovpb

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

VPBank 1

VPBank Tuyển dụng Thực tập sinh Tài trợ Thương mại tại Hà Nội [14.05]

vpbank 3

VPBank Tuyển dụng Giao dịch viên tại Hà Nội [30.05]