in

VietCapitalBank Tuyển dụng Chuyên viên Kinh doanh Bảo hiểm tại Long An [30.06]

vietcapitalbank 2

Ngân hàng Bản Việt VietCapitalBank Tuyển dụng Chuyên viên Kinh doanh Bảo hiểm

  • Nơi làm việc: Long An
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 6 tháng
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng: 05
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 30/06/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện chỉ tiêu bán sản phẩm bảo hiểm triển khai theo từng thời kỳ:

  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng trực tiếp theo sản phẩm bảo hiểm và thông qua các kênh phân phối của Ngân hàng triển khai trong từng thời kỳ.
  • Thực hiện đầy đủ và chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: số lượng cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán sản phẩm, doanh số phí bảo hiểm, số lượng hợp đồng,…
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với các chỉ tiêu kinh doanh bảo hiểm được giao.

– Tiếp thị và quản lý khách hàng:

  • Xây dựng và tiếp thị kế hoạch tiếp thị khách hàng
  • Thực hiện công tác tiếp thị, mở rộng thị phần mới/tiềm năng đến khách hàng, khai thác hệ khách hàng hiện hữu của Đơn vị để bán sản phẩm bảo hiểm.
  • Thực hiện tìm kiếm khách hàng mới tham gia sản phẩm bảo hiểm và các sản phẩm dịch vụ khác của Ngân hàng, theo định hướng phát triển khách hàng trong từng thời kỳ.
  • Mở rộng mối quan hệ với khách hàng thông qua việc tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm của Ngân hàng
  • Thực hiện các chiến dịch truyền thông, chương trình quảng bá, tiếp thị sản phẩm hiệu quả cho các sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng.
  • Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm phù hợp với khả năng, điều kiện và nhu cầu của khách hàng bên ngoài cũng như khách hàng nội bộ.
  • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

– Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:

  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng; phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng
  • Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm bảo hiểm triển khai của Ngân hàng.
  • Thực hiện các phương thức bán hàng qua các kênh triển khai của Ngân hàng để giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm; thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh giữa Ngân hàng với khách hàng.
  • Quản lý các doanh số giao dịch của của khách hàng và Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẽ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp
  • Đẩu mối tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, khiếu nại… của khách hàng về sản phẩm bảo hiểm/hồ sơ yêu cầu bảo hiểm/hợp đồng, triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
  • Giữ vai trò điều phối giữa đối tác bảo hiểm và Đơn vị trong công tác chăm sóc khách hàng, các thủ tục, chính sách có liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Bằng cấp/ chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành : Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Anh văn : có khả năng giao tiếp
  • Vi tính : Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng

– Kinh nghiệm/ kiến thức:

  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm về bán hàng, ưu tiên kinh nghiệm về bảo hiểm
  • Có hiểu biết về nguyên tắc và kỹ thuật lập kế hoạch tài chính như phân tích nhu cầu khách hàng, xây dựng chiến lược cá nhân dài hạn, các kế hoạch hành động và thiết lập các mục tiêu tài chính.
  • Có hiểu biết chung về thị trường tài chính Việt Nam, các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, các sản phẩm đầu tư, các sản phẩm bảo hiểm và các quy định của pháp luật liên quan.

– Khả năng, kỹ năng:

  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt.
  • Ý thức xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp
  • Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
  • Có khả năng thu thập và phân tích thông tin
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Chịu áp lực công việc cao
  • Tinh thần trách nhiệm, năng động, trung thực
  • Ý thức xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂYclick3


Ngân hàng Bản Việt (VietCapitalBank) được thành lập 1992, trải qua quá trình phát triển, ngân hàng Bản Việt đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông. Với định hướng “tăng trưởng – bền vững – chất lượng”, dựa trên nền tảng đã xây dựng được, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành “ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” trong giai đoạn chiến lược 2021-2023 của mình.

Đặc biệt, VietCapitalBank cũng hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả. Năm 2020, VietCapitalBank vinh dự nhận được giải thưởng “ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” do tổ chức IDG và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam bình chọn.

Ý thức được tầm nhìn, sứ mệnh phát triển của Ngân hàng trong thời đại mới cũng như nhận thức được tầm quan trọng to lớn của nguồn nhân lực đối với sự phát triển của một tổ chức, Ngân hàng Bản Việt luôn luôn chào đón và mời gọi những con người có tâm, có tài gia nhập vào đội ngũ nhân sự của mình. Ngân hàng Bản Việt sẵn sàng chào đón BẠN.

Với Bản Việt, đào tạo và phát triển là một chiến lược quan trọng nhằm không ngừng phát triển năng lực đội ngũ NLĐ, nâng cao hiệu quả làm việc và sẵn sàng những bước tiến vượt bậc trong tương lai.

logo vietcapitalbank

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

vietcapitalbank 2

VietCapitalBank Tuyển dụng Chuyên viên Phát triển Sản phẩm Dịch vụ KHDN [30.06]

vietcapitalbank 4

VietCapitalBank Tuyển dụng Chuyên viên Tư vấn Khách hàng Cao cấp tại Hồ Chí Minh [30.06]