in

VietCapitalBank Tuyển dụng Chuyên viên Tư vấn (Call Center) tại Hồ Chí Minh [28.02]

ngan hang ban viet

Ngân hàng Bản Việt VietCapitalBank Tuyển dụng Chuyên viên Tư vấn (Call Center) tại Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng qua các kênh: Điện thoại/ email/ facebook/ khác.
  • Chăm sóc Khách hàng và tư vấn qua điện thoại các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích của Ngân hàng.
  • Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Trình độ học vấn

Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên.

– Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm làm việc về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Am hiểu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
  • Biết ngoại ngữ và có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ cơ bản là một lợi thế.

– Kiến thức, kỹ năng cần có

  • Giọng nói mạch lạc, rõ ràng, không ngọng.
  • Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, năng động.
  • Kỹ năng xử lý tình huống.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

– Chính sách lương thưởng

  • Lương cố định theo chức danh và lương KPIs theo hiệu suất làm việc
  • Thưởng kinh doanh hàng Năm và thưởng các dịp Lễ khác

– Chương trình đào tạo

  • Đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu và huấn luyện kỹ năng cao cấp bằng nhiều hình thức tiên tiến, linh hoạt: E-Learning, Coaching, Workshop, Brainstorming …

– Chế độ phúc lợi khác

  • Nghỉ phép năm từ 12 – 14 ngày.
  • Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho người lao động.
  • Hoạt động gắn kết, giải phóng và tái tạo năng lượng, xây dựng thương hiệu, phát triển network cá nhân: Teambuilding, Du lịch, Hội thao, Ngày hội truyền thống, Hoạt động cộng đồng …

Ngân hàng Bản Việt được thành lập 1992, trải qua quá trình phát triển, ngân hàng Bản Việt đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông. Với định hướng “tăng trưởng – bền vững – chất lượng”, dựa trên nền tảng đã xây dựng được, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành “ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” trong giai đoạn chiến lược 2021-2023 của mình.

Đặc biệt, Ngân hàng Bản Việt cũng hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả. Năm 2020, Ngân hàng Bản Việt vinh dự nhận được giải thưởng “ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” do tổ chức IDG và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam bình chọn.

Ý thức được tầm nhìn, sứ mệnh phát triển của Ngân hàng trong thời đại mới cũng như nhận thức được tầm quan trọng to lớn của nguồn nhân lực đối với sự phát triển của một tổ chức, Ngân hàng Bản Việt luôn luôn chào đón và mời gọi những con người có tâm, có tài gia nhập vào đội ngũ nhân sự của mình. Ngân hàng Bản Việt sẵn sàng chào đón BẠN.

Với Bản Việt, đào tạo và phát triển là một chiến lược quan trọng nhằm không ngừng phát triển năng lực đội ngũ NLĐ, nâng cao hiệu quả làm việc và sẵn sàng những bước tiến vượt bậc trong tương lai.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

scb 4

SCB Tuyển dụng Chuyên Viên/Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân [28.02]

tpbank 1

TPBank Tuyển dụng Chuyên viên Hỗ trợ Tín dụng [26.02]