in

VietBank Tuyển dụng Phó Giám Đốc Trung tâm Dịch vụ nội bộ tại Hồ Chí Minh [21.01]

vietbank 1

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín Vietbank Tuyển dụng Phó Giám Đốc Trung tâm Dịch vụ nội bộ tại Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Phụ trách điều hành công tác triển khai các mảng công việc tại Trung tâm Dịch vụ Nội bộ theo phân công của Ban lãnh đạo trong từng thời kỳ, cụ thể các mảng công việc thuộc hai Phòng:

  • Phòng Hành chính quản trị;
  • Phòng Quản lý tài sản;

– Tham mưu cho Ban lãnh đạo đối với các nội dung liên quan công tác quản lý và kiểm soát chi phí chi tiêu tại Vietbank;

– Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác quản lý nhân sự tại Trung tâm;

– Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác kiểm soát và ngăn ngừa các rủi ro liên quan nghiệp vụ phụ trách;

– Xây dựng tiêu chí KPI cho các cấp tại Trung tâm.

– Thực hiện việc tổng hợp, báo cáo các công việc của Trung tâm Dịch vụ Nội bộ định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và báo cáo năm;

– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Yêu cầu học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng và các chuyên ngành liên quan.

– Yêu cầu kinh nghiệm:

  • Đã có kinh nghiệm ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Tài chính – Ngân Hàng
  • Am hiểu về pháp luật xây dựng, quy định PTML ngân hàng
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, mạch lạc
  • Kỹ năng nhận dạng và giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định;

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

  • Nơi nhận hồ sơ: Số 62A CMT8, phường 6, Quận 3, TP.HCM hoặc email : [email protected]

Tháng 2/2007, Vietbank chính thức được thành lập trụ sở tại số 35 Trần Hưng Ðạo, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Khai trương hoạt động chi nhánh Sóc Trăng – Chi nhánh đầu tiên của Vietbank với vốn điều lệ 500 tỷ đồng.

Vietbank lấy chữ “Tín “ làm kim chỉ nam trong mọi hành động. “Tín” với khách hàng, “Tín” với cổ đông. Sự hài lòng của Khách hàng là thước đo cho sự thành công & sự phát triển của Vietbank.

Chất lượng: Không ngừng sáng tạo và luôn hướng đến những ý tưởng mới nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính thông minh, có giá trị.

Khách hàng: Là trung tâm của mọi hoạt động, Vietbank cam kết mang đến những sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu Khách hàng.

Nhân sự: Là tài sản vô giá, là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công và đóng góp vào quá trình hình thành, phát triển của một tổ chức. Vietbank luôn chú trọng đến việc xây dựng nguồn nhân sự cho năng lực chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp với giai đoạn phát triển của Vietbank.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

vib 2 1

VIB Tuyển dụng Giám đốc Phòng Giải pháp Công cụ Smart Sale tại Hồ Chí Minh [21.01]

abbank

ABBank Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp tại An Giang [22.01]