in

VietBank Tuyển dụng Giao dịch viên tại Hồ Chí Minh 2022

vietbank

Tin mới, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín Vietbank Tuyển dụng Giao dịch viên như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện xử lý giao dịch nghiệp vụ tại quầy.
  • Thực hiện các giao dịch thu chi tiền mặt, quản lý ACAP.
  • Thực hiện công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng tại quầy nhằm mang lại sự hài lòng, tin cậy của khách hàng.
  • Kịp thời phản ánh, báo cáo cấp quản lý các vấn đề bất cập trong quá trình xử lý nghiệp vụ nhằm góp phần hoàn thiện quy trình, tinh gọn, hiệu quả.
  • Thực hiện công tác luân chuyển hồ sơ chứng từ theo quy định Ngân hàng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và bảo mật USER đăng nhập vào hệ thống nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh rủi ro lạm dụng.
  • Chấp hành nội quy, quy định Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu của Ngân hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Yêu cầu học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD và các ngành có liên quan

– Yêu cầu kinh nghiệm:

  • Không cần Kinh nghiệm (Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm)
  • Ứng viên được tham gia các khóa đào tạo, hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank.

– Yêu cầu khác:

  • Giới tính: Nữ. Chiều cao: >1m58
  • Kỹ năng tiếp thị
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư….
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Vi tính: văn phòng
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên nộp hồ sơ tại địa chỉ: Số 62A CMT8, phường 6, Quận 3, TP.HCM hoặc qua email tuyendung@vietbank.com.vn.

Tháng 2/2007, Vietbank chính thức được thành lập trụ sở tại số 35 Trần Hưng Ðạo, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Khai trương hoạt động chi nhánh Sóc Trăng – Chi nhánh đầu tiên của Vietbank với vốn điều lệ 500 tỷ đồng.

Vietbank lấy chữ “Tín “ làm kim chỉ nam trong mọi hành động. “Tín” với khách hàng, “Tín” với cổ đông. Sự hài lòng của Khách hàng là thước đo cho sự thành công & sự phát triển của Vietbank.

Chất lượng: Không ngừng sáng tạo và luôn hướng đến những ý tưởng mới nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính thông minh, có giá trị.

Khách hàng: Là trung tâm của mọi hoạt động, Vietbank cam kết mang đến những sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu Khách hàng.

Nhân sự: Là tài sản vô giá, là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công và đóng góp vào quá trình hình thành, phát triển của một tổ chức. Vietbank luôn chú trọng đến việc xây dựng nguồn nhân sự cho năng lực chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp với giai đoạn phát triển của Vietbank.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

seabank

SeABank Tuyển dụng Giao dịch viên Chi nhánh Tiền Giang [28.01]

Tong hop Tin Tuyen dung nganh Ngan hang cac vi tri Back Office nam 2022

Tổng hợp Tin Tuyển dụng ngành Ngân hàng các vị trí Back Office năm 2022