in ,

VietABank Tuyển dụng Trưởng Phòng Khách hàng Cá nhân tại Quảng Ninh [21.03]

vietabank 4

Ngân hàng TMCP Việt Á VietABank tuyển dụng Trưởng Phòng Khách hàng Cá nhân

  • Nơi làm việc: Quảng Ninh (Thành phố Hạ Long)
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 3 – 5 năm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng:
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 21/03/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản lý điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn thuộc phân khúc Phòng Khách hàng Cá nhân theo đúng quy định của VietABank và Pháp luật.
  2. Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, tình trạng nợ của Phòng Khách hàng Cá nhân.
  3. Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ của Phòng Khách hàng Cá nhân.
  4. Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nguồn nhân lực của Phòng Khách hàng Cá nhân.
  5. Giúp Ban Giám đốc Chi nhánh trong công tác đối ngoại; thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Đơn vị.
  6. Tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự tại Đơn vị.
  7. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh của Phòng Khách hàng Cá nhân cho Giám đốc Chi nhánh.
  8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

– Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh…
    Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B
    (Tiếng Anh/Tiếng Hoa…) trở lên.
    Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.

– Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Khách hàng Cá nhân Chi nhánh, Phó Phòng Kinh doanh Chi nhánh (phụ trách mảng Khách hàng Cá nhân) hoặc vị trí tương đương

2. Yêu cầu kiến thức và kĩ năng

– Kiến thức:

  • Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ tài chính, có kiến thức về pháp luật.
  • Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ tín dụng ngân hàng.

– Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng quản lý con người
  • Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
  • Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh
  • Kỹ năng huấn luyện nhân viên
  • Kỹ năng giải quyết xung đột/mâu thuẫn
  • Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng.

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY


VietABank đã có hơn 16 năm phát triển với nền tảng văn hóa được xây dựng trên 4 giá trị cốt lõi: Trách nhiệm, Chính trực, Đam mê, Trung thành. Một hành trình đầy tự hào của VietABank, một câu chuyện nhiều màu sắc về những thành công của chúng tôi được tạo nên từ những con người VietABank. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một môi trường làm việc trách nhiệm, năng suất và chuyên nghiệp với chế độ đãi ngộ, phúc lợi, thỏa đáng và cạnh tranh.

Trong năm 2021, VietABank đã nhận được những giải thưởng uy tín như: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Top 10 Thương hiệu tín nhiệm, Thương hiệu vì cộng đồng, Doanh nghiệp phát triển bền vững,… Best Savings Bank Vietnam 2021 – Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất Việt Nam 2021 – Được trao bởi tạp chí Global Business Outlook (Tạp chí tài chính nổi tiếng của Vương quốc Anh).

VietABank sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, hệ thống ngân hàng điện tử, chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng để nâng tầm thương hiệu trở thành một doanh nghiệp Việt Nam phát triển vững mạnh trong thị trường tài chính.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

vietabank 3

VietABank Tuyển dụng Giám đốc Chi nhánh Khu vực Hà Nội [20.03]

vietabank 1

VietABank Tuyển dụng Giao dịch viên tại Bạc Liêu [23.03]