in

VIB Tuyển dụng Giám đốc Quản lý khách hàng/Quản lý khách hàng cao cấp/Quản lý Khách hàng cá nhân – Đồng Nai [31.01]

vib 4 1

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam VIB Thông báo Tuyển dụng Giám đốc Quản lý khách hàng/Quản lý khách hàng cao cấp/Quản lý Khách hàng cá nhân tại Đồng Nai

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Mục đích công việc:

  • Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL theo dòng sản phẩm (Mortgage) đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

– Trách nhiệm:

  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
  • Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
  • Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
  • Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
  • Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính;
  • Tối thiểu 5-6 năm (đối với SERM)/3-4 năm (đối với SRM)/2 năm (đối với RM) kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
  • Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
  • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp cơ bản.

Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt Ngân hàng Quốc Tế (VIB), là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Sau 25 năm thành lập, VIB đã đạt được những bước phát triển vượt bậc. Tính đến ngày 30/06/2021, vốn điều lệ đạt hơn 15.500 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt 21.048 tỷ đồng và tổng tài sản đạt hơn 277 nghìn tỷ đồng.

VIB hiện có hơn 10.000 cán bộ nhân viên có mặt tại 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. VIB đã và đang tiếp tục triển khai mạnh mẽ các giải pháp chiến lược để thực hiện Tầm nhìn “Trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam”.

VIB áp dụng Cơ chế tiền lương minh bạch, công bằng và tương xứng với mức độ đóng góp của từng cá nhân nên bạn hoàn toàn có quyền tự quyết định mức thu nhập của bản thân. Bên cạnh đó, chính sách Thưởng cuối năm theo hiệu quả làm việc và Thưởng bằng cổ phiếu cũng là một trong những cấu phần thu nhập hấp dẫn và liên tục được cải thiện.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

pvcombank 1

PVComBank Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng Cá nhân tại Đồng Nai năm 2022

lienvietpostbank 4 1

LienVietPostBank Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại Cần Thơ [31.01]