in

TPBank Tuyển dụng Trưởng bộ phận Marketing Sản phẩm tại Hà Nội [15.03]

tpbank 4

Ngân hàng TMCP Tiên Phong TPBank Tuyển dụng Trưởng bộ phận Marketing Sản phẩm -Khối Ngân hàng Cá nhân

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng: 1
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 15/03/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phát triển chiến lược và kế hoạch Marketing cho sản phẩm-dịch vụ ngân hàng cá nhân, phù hợp với mục tiêu kinh doanh, mô hình hoạt động và tầm nhìn/chiến lược của ngân hàng
  • Phát triển và quản lý hệ thống thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, thực hiện các nghiên cứu và phân tích dữ liệu cần thiết để phục vụ cho việc phát triển sản phẩm, xây dựng chương trình kinh doanh, chiến lược/kế hoạch Marketing và truyền thông
  • Điều phối và triển khai các chiến dịch truyền thông – Marketing cho sản phẩm dịch vụ và thương hiệu, phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp và đại lý dịch vụ bên ngoài, bộ phận Sản phẩm & các bộ phận khác trong Ngân hàng để đảm bảo việc triển khai các chiến dịch hiệu quả và kịp thời
  • Phối hợp với các bộ phận Sản phẩm và Bán hàng để nghiên cứu phát triển/cải tiến sản phẩm-dịch vụ, hỗ trợ xây dựng các kế hoạch kinh doanh và chương trình khuyến mại cho khách hang, các chương trình thúc đẩy bán hang cho bộ phận kinh doanh
  • Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình truyền thông/Marketing dành cho sản phẩm và thương hiệu
  • Phối hợp triển khai các sự kiện dành cho Khách hàng của Ngân hàng
  • Dẫn dắt, hướng dẫn, đánh giá và phát triển các nhân viên, chuyên viên trong Bộ phận Marketing Sản phẩm
  • Công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên, ưu tiên học chuyên ngành Marketing
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý đội ngũ hoặc quản lý dự án Truyền thông – Marketing
  • Kiến thức: Ưu tiên có kiến thức chuyên môn liên quan tới Customer Insights, Brand Management, Media Planning, Marketing sản phẩm Digital và/hoặc trên nền tảng Digital
  • Yêu cầu khác: Tiếng Anh thành thạo, Thành thạo sử dụng các phần mềm Văn phòng, Thành thạo sử dụng các nền tảng hỗ trợ công việc online và trên app trong Truyền thông/Marketing
  • Kỹ năng:
    • Có khả năng phân tích, tư duy logic
    • Sáng tạo, năng động & chủ động trong công việc
    • Có cảm nhận Marketing tốt, đam mê nghề Marketing
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm/tổ chức
    • Kỹ năng giao tiếp truyền thông, trình bày, viết tốt
    • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận tỉ mỉ, có tinh thần học hỏi và học hỏi nhanh
    • Có khả năng chịu áp lực trong công việc

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN


Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. 

TPBank cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài như Tổ chức Tài chính quốc tế IFC và Quỹ đầu tư Phần Lan PYN Elite Fund. Năm 2018, TPBank đã niêm yết thành công 555 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình hoạt động ổn định và bền vững của nhà băng

Nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng liên tục đánh giá cao TPBank với nhiều giải thưởng danh giá: Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam… Năm 2018, Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s liên tục nâng mức xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1 với triển vọng ổn định. TPBank cũng được Tạp chí The Asian Banker bình chọn nằm trong Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á. Đặc biệt, tháng 11/2018, TPBank đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà Nước trao tặng.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

tpbank 1

TPBank Tuyển dụng Trưởng nhóm Khách hàng Cá nhân tại Hà Nội [15.03]

MAVI1635 Copy 8464 1638529086

TPBank Tuyển dụng Giao dịch viên tại Hà Nội [28.03]