in

TPBank Tuyển dụng Chuyên viên chính/cao cấp Ứng dụng Core & Thẻ tại Hà Nội [10.02]

tpbank 1

Ngân hàng TMCP Tiên Phong TPBank Tuyển dụng Chuyên viên chính/cao cấp Ứng dụng Core & Thẻ tại Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp nhận và phân tích yêu cầu được phân công

  • Tiếp nhận, phân tích các yêu cầu điều chỉnh/phát triển báo cáo các hệ thống core, thẻ
  • Phối hợp, Tư vấn các đơn vị nghiệp vụ trong việc xây dựng chị tiết các yêu cầu
  • Hỗ trợ phân tích dữ liệu liên quan đến các hệ thống chính trong ngân hàng như corebanking(Flexcube), thẻ Smartvista, CRM,…

2. Lập trình

  • Setup môi trường (nếu cần)
  • Tiếp nhận, nắm bắt các công nghệ do nhà cung cấp chuyển giao
  • Phát triển các yêu cầu liên quan đến các nghiệp vụ nội bộ của ngân hàng.

3. Phối hợp hỗ trợ vận hành trong quá trình hoạt động

  • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hệ thống do cấp trên phân công.
  • Hỗ trợ, xử lý lỗi trong quá trình vận hành.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường ĐH BKHN/ĐH BKHCM/FPT/ĐH KTQD/ĐH Xây dựng/ĐH Thủy lợi,..; Ngành: CNTT hoặc các ngành liên quan; Chuyên ngành: Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin/CNTT
  • Có ít nhất 2-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, có kinh nghiệ về các nghiệp vụ Core Banking, thẻ
  • Database: Oracle, MS SQL SERVER…
  • Ngôn ngữ lập trình: JAVA, .Net, PL/SQL…

– Ưu tiên:

  • Hiểu biết về hệ thống Core banking FLEXCUBE, Hệ thống thẻ Smart vista
  • Hiểu biết về việc tổ chức xây dựng, quản trị và phát triển hệ thống phần mềm,
  • Vị trí tương đương tại các ngân hàng/định chế tài chính nước ngoài hoặc các ngân hàng có quy mô và trình độ phát triển tương đương hoặc hơn TPBank.

QUYỀN LỢI

  • Phỏng vấn online trong thời gian dịch bệnh, work from home trong thời gian giãn cách
  • Thử việc 100% lương, thu nhập khoảng 15-18 tháng/năm
  • Thưởng dự án và thưởng cuối năm cao
  • Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt
  • Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
  • Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu
  • Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
  • Nhiều hoạt động tập thể lý thú và ý nghĩa: bóng đá, karaoke, đi phượt, du lịch, từ thiện hàng năm
  • Trợ cấp thai sản cho nhân viên nữ
  • Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên ngoài Bảo hiểm y tế

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN


Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. 

TPBank cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài như Tổ chức Tài chính quốc tế IFC và Quỹ đầu tư Phần Lan PYN Elite Fund. Năm 2018, TPBank đã niêm yết thành công 555 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình hoạt động ổn định và bền vững của nhà băng

Nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng liên tục đánh giá cao TPBank với nhiều giải thưởng danh giá: Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam… Năm 2018, Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s liên tục nâng mức xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1 với triển vọng ổn định. TPBank cũng được Tạp chí The Asian Banker bình chọn nằm trong Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á. Đặc biệt, tháng 11/2018, TPBank đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà Nước trao tặng.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

vietcombank 5

Vietcombank Tuyển dụng CV khách hàng có kinh nghiệm tại Bình Dương năm 2022

cv 1

Mẫu thông tin ứng viên (CV) tất cả Ngân hàng 2022