Review Ý nghĩa món quà tặng đối tác vào dịp Tết

More threads by TRANGMINH1998

TRANGMINH1998

Thành viên mới
#1
Nếu bạn đã từng nghĩ rằng, quà tặng cho đối tác chỉ nên thực hiện “cho có lệ”. Vậy thì, ngay từ bây giờ bạn phải thay đổi quan điểm trên bởi những lý do sau:

Quà tặng thể hiện bộ mặt
Giá trị của một món quà sẽ được đánh giá qua thiết kế, chất liệu in ấn, món quà bên trong, thông điệp truyền tải. Nếu bạn thể hiện sự qua loa trong phần quà có thể bị đánh giá là qua loa và thiếu tính chuyên nghiệp.

Món quà sơ sài sẽ bị lãng quên
Việc tặng quà ắt hẳn phải đem lại cho bạn một mục đích nào đó cho doanh nghiệp của bạn, cơ bản nhất là tri ân, chăm sóc khách hàng. Nhưng, liệu với một món quà bình thường như bao món quà khác, bạn có thể nào lưu lại dấu ấn cho doanh nghiệp và khiến cho họ có cảm giác là đang được tri ân? Đằng nào cũng không nhớ, vậy thì việc tặng quà có còn ý nghĩa.

Ngân sách cho quà tặng hằng năm không nhỏ
Cho dù sơ sài hay kỹ lưỡng, bạn cũng phải chi một số tiền không hề nhỏ cho hàng trăm món quà tặng mỗi năm, đó có thể là chi phí in ấn, hoặc chi phí mua những phần quà có sẵn trên kệ hàng. Vì vậy, đằng nào cũng tốn kém, sao bạn không đầu tư nhiều hơn về mặt ý tưởng và hình ảnh để lưu lại dấu ấn?

Đối tác sẽ giới thiệu món quà của bạn
Thử tưởng tượng xem, món quà của bạn nằm trên kệ tủ trưng bày hoặc trong phòng khách của người nhận. Lúc này đây, món quà ấn tượng của bạn sẽ gây sự chú ý với những vị khách đến nhà.

Phần quà của bạn có thể quảng bá rộng rãi - tại sao không?
Điều này hoàn toàn khả thi nếu như bạn đầu tư nghiêm túc cho phần quà tặng của bạn như một chiến dịch thực thụ. Điển hình như trong năm 2020 này, lấy ý tưởng từ những vị thần bảo hộ gắn liền trong văn hóa tín ngưỡng Việt Nam. Đặc biệt, toàn bộ nội dung của đều được dịch sang tiếng Anh để người nước ngoài có thể hiểu hơn về văn hóa truyền thống Việt Nam. Ngoài việc truyền bá văn hóa Việt ra quốc tế, món quà này còn giúp thế hệ trẻ trong thời đại 4.0 có ý thức bảo tồn di sản văn hóa nước nhà đang có nguy cơ bị mai một.

 

Top