Jump to content

Featured Replies

Posted
Chào mọi người, mình mới ra trường xin hỏi các bạn, anh chị mình có nên làm nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại không? Lương khởi điểm khoảng hơn 4 tr. Nếu làm nhân viên tín dụng vay tín chấp và công việc này thì nên chọn việc nào. Xin cám ơn mọi người. Đoàn kết - quyết thắng :)
Tớ cũng đang định chuyển làm xử lý nợ, nhưng nghe nói ngoài nghiệp vụ thì cần có máu mặt bạn ạ!
  • Author
[quote name='drtung90']Tớ cũng đang định chuyển làm xử lý nợ, nhưng nghe nói ngoài nghiệp vụ thì cần có máu mặt bạn ạ![/QUOTE] ý là thu hồi nợ qua điện thoại bạn ạ
bạn mình làm thu hồi nợ phải có máu mặt, nghe nói có lúc ra ngoài gọi diện thoại di động chửi khách hàng nữa.
Thu hồi nợ qua điện thoại thì ko đến mức chửi KH, chỉ mang tính chất nhắc KH nộp tiền thôi. Còn nên hay ko thì nghề nào cũng cao quý, có thứ đáng để học, nếu bạn chưa có công việc nào thì hoàn toàn nên đi làm, còn đnag có sự lựa chọn khác thì nên cân nhắc thế mạnh của mình để chọn lựa nhé :)
thất nghiệp thì làm
  • Author
[quote name='hihihahaha']thất nghiệp thì làm[/QUOTE] Vãi cả comment, cần người có kinh.... nghiệm chia sẽ thôi :3
  • Author
[quote name='GGSN']Thu hồi nợ qua điện thoại thì ko đến mức chửi KH, chỉ mang tính chất nhắc KH nộp tiền thôi. Còn nên hay ko thì nghề nào cũng cao quý, có thứ đáng để học, nếu bạn chưa có công việc nào thì hoàn toàn nên đi làm, còn đnag có sự lựa chọn khác thì nên cân nhắc thế mạnh của mình để chọn lựa nhé :)[/QUOTE] hô..hô .. bạn nói như thánh, lý thuyết và mơ hồ lãng mạng quá :3
[quote name='hiepnh12401']hô..hô .. bạn nói như thánh, lý thuyết và mơ hồ lãng mạng quá :3[/QUOTE] :) Cảm ơn bạn đã khen, mình đã làm ở cả 2 công việc đó bạn ạ. Không biết theo bạn ntn mới là thực tế?
  • Author
[quote name='tinhyeumaunang']bạn mình làm thu hồi nợ phải có máu mặt, nghe nói có lúc ra ngoài gọi diện thoại di động chửi khách hàng nữa.[/QUOTE] Thu nợ trực tiếp mới cần máu mặt chớ, thu hồi qua điện thoại mà chửi lần sau gọi ngta k bắt máy thì sao, KH vứt sim đi lun ak
  • Author
[quote name='GGSN']:) Cảm ơn bạn đã khen, mình đã làm ở cả 2 công việc đó bạn ạ. Không biết theo bạn ntn mới là thực tế?[/QUOTE] Thì chia sẽ kinh.. nghiệm làm sao.. hoặc ít nhất đưa ra kết luận nên mần việc nào chớ, bạn nói chung chung quá :)
[quote name='hiepnh12401']Thì chia sẽ kinh.. nghiệm làm sao.. hoặc ít nhất đưa ra kết luận nên mần việc nào chớ, bạn nói chung chung quá :)[/QUOTE] Thứ nhất là ko rõ được làm thu hồi nợ hoặc cho vay ở đâu, thuộc ngân hàng nào, phòng ban nào nên ko biết ưu nhược điểm mà phân tích. Thứ 2 là quan điểm của mình là ko định hướng vì có thể đối với mình thì hợp vị trí này, nhưng ng hỏi tính cách lại hợp cv khác. Việc kết luận lung tung có thể vô tình hại ng khác đó :)
[quote name='hiepnh12401']Thu nợ trực tiếp mới cần máu mặt chớ, thu hồi qua điện thoại mà chửi lần sau gọi ngta k bắt máy thì sao, KH vứt sim đi lun ak[/QUOTE] Người ta muốn quịt thì sim cũng thay hoặc chặn số máy lạ (một thời gian). Gọi quài ko đc thì tự xuống nhà or chỗ làm kím thôi. Chắc phải có chỉ tiêu nhỉ?Làm cái này phải lầy vào ! :D
Nếu chưa làm bao giờ thi nên làm cho biết nghiệp vụ, tăng thêm kinh nghiệm vì nó cũng gắn liền với các nghiệp vụ liên quan đến tín dụng.
Làm cái gọi điện này làm gì, chán chết, suốt ngày ngồi một chỗ, khách hàng thì không biết, chỉ gọi nhắc khách hàng, gọi nhiều quá thì nó tắt máy.
Mình thấy nghề này ít bj cạnh tranh , nhiều cơ hội không lo k có việc :) Nhưng dính vào rồi sợ khó dứt ra :)
sau 3 năm đi làm mình thấy mỗi công việc đều có cái khó của nó - sale: áp lực chỉ tiêu, áp lực về hoàn thành kpi, nhưng được cái tự do giờ giấc, thoải mái, nghiệp vụ ít (đối với kh cá nhân, còn khdn thì cần nhiều nghiệp vụ hơn), lương thay đổi theo doanh số giải ngân. Làm sale thì con đường thăng tiến có thể lên tới giám đốc, còn hỗ trợ thì chỉ phó giám đốc vận hành thôi - hỗ trợ tín dụng: áp lực về giải ngân, nhìn đâu cũng thấy rủi ro, áp lực về việc cập nhật thông tin, thông báo mới toàn hệ thống (trong ngân hàng thì cái này nó khá là rắc rối, văn bản chồng chéo nhau, đọc ko kỹ là đi..), suốt ngày ngồi 1 chỗ ko đi đâu, nhìn chăm chăm vào màn hình, nguy cơ cận thị cao,mỗi ngày làm 9 đến 10 tiếng là bình thường. Nhưng không có áp lực về chỉ tiêu, lương cố định hàng tháng..... Sau 3 năm đi làm, mình tự hỏi liệu đi theo nghề ngân hàng có phải là quyết 9dịnh chính xác
  • 3 months later...
xin hỏi có bạn nào đã làm cty thu hồi nợ Thiên Hà và hiện giờ đã nghĩ ko? mail bên đó là .....@galaxydr nếu có cho mình xin xin cái mail, giá cả thương lượng, nạp card dt cho để mình cần gửi mail cho 1 người bạn trong đó, bằng mail cty này sđt thoại mình là 0909484568, có gì nt liên hệ mình sẽ hậu tạ bằng card dt nhé
[quote name='zebra2006']sau 3 năm đi làm mình thấy mỗi công việc đều có cái khó của nó - sale: áp lực chỉ tiêu, áp lực về hoàn thành kpi, nhưng được cái tự do giờ giấc, thoải mái, nghiệp vụ ít (đối với kh cá nhân, còn khdn thì cần nhiều nghiệp vụ hơn), lương thay đổi theo doanh số giải ngân. Làm sale thì con đường thăng tiến có thể lên tới giám đốc, còn hỗ trợ thì chỉ phó giám đốc vận hành thôi - hỗ trợ tín dụng: áp lực về giải ngân, nhìn đâu cũng thấy rủi ro, áp lực về việc cập nhật thông tin, thông báo mới toàn hệ thống (trong ngân hàng thì cái này nó khá là rắc rối, văn bản chồng chéo nhau, đọc ko kỹ là đi..), suốt ngày ngồi 1 chỗ ko đi đâu, nhìn chăm chăm vào màn hình, nguy cơ cận thị cao,mỗi ngày làm 9 đến 10 tiếng là bình thường. Nhưng không có áp lực về chỉ tiêu, lương cố định hàng tháng..... Sau 3 năm đi làm, mình tự hỏi liệu đi theo nghề ngân hàng có phải là quyết 9dịnh chính xác[/QUOTE] Thế bạn có biết vẫn còn 1 vài ngân hàng kết hợp cả 3 vị trí ko :p
  • 8 months later...
vô tình lội lại bài viết này.... em có đứa bạn cũng làm Nhân viên gọi điện nhắc nợ của NH S* và 1 doanh nghiệp ... Hồi nó làm ở NH có lần thấy nó nghe điện thoại của khách hàng và chửi :))... Lần ý sáng nó đi làm rồi trưa đi học, sáng nó gọi nhắc nợ bị ông khách giang hồ chửi, nó cũng dân máu mặt == ( bạn xã hội nhiều lắm :)) ) nó cay cú, đi ra ngoài lấy điện thoại của nó ( nó gọi nhắc nợ là đt ngân hàng ) gọi lại chửi :))..xong chửi nhau đến trưa đi học vẫn nghe chửi :))))... Hài lắm... Qua bên doanh nghiệp của Nhật thì đỡ hơn, chỉ có cái nó nói 1 ngày gọi cả 1000 cuộc đòi, đòi được mới có lương thưởng, lương cứng có 4tr thôi, nó bảo nhìn màn hình máy tính với nói chuyện điện thoại mà muốn điên :))))
  • 2 years later...
[quote name='GGSN'] :) Cảm ơn bạn đã khen, mình đã làm ở cả 2 công việc đó bạn ạ. Không biết theo bạn ntn mới là thực tế? [/QUOTE] Em cũng mới được công ty về tín dụng gọi đi làm vị trí này. Mà đang k biết nên làm không ạ. Vì thấy bên FE CRedit phốt quá. Bên này là công ty khác. Nhưng cùng ngành em sợ nó giống thế. Gọi điện nhắc khách, nhất là khách tắt máy, thuê bao. Phải gọi điện cho người thân, trong danh bạ. Phiền tới họ. Mặt em thì k dày được. K biết nên làm k

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...