VPBank Vĩnh Phúc tuyển dụng GDV, CV/NV QHKH, Quản lý tín dụng [28.08.2012]

binhminhcodon

Verified Banker
Giao dịch viên


Mã vị trí:
VPC13
Mô tả công việc:
1. Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ

  • Tiến hành giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho khách hàng (VD mở tài khoản tiền gửi thanh toán, nhận nộp tiền mặt...) theo quy định của VPB
  • Cung cấp cho khách hàng dịch vụ nhanh, thời gian chờ đợi tối thiểu và trải nghiệm tốt nhất trong khi giao dịch
  • Cập nhật quy trình mới liên quan đến dịch vụ khách hàng và quy định mới của VPB
  • Phối hợp với Trung tâm Tín dụng của Dịch vụ Ngân hàng và Ngân hàng Cá nhân để lưu trữ hồ sơ và chuyển thẻ tới cho khách hàng
  • Giải quyết các vấn đề phức tạp của khách hàng nếu cán bộ hỗ trợ bán hàng và cán bộ khách hàng cá nhân không có mặt tại chi nhánh
2. Bán hàng (Chỉ giới thiệu bán)

  • Xác định các cơ hội bán chéo trong giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm bổ sung hoặc có thêm các khoản tiền gửi; Giới thiệu các KH quan tâm đến CV tư vấn tài chính cá nhân
  • Cập nhật sản phẩm, Marketing và và chiến dịch bán hàng mới của VPB
  • Nếu cán bộ hỗ trợ bán hàng và cán bộ khách hàng cá nhân không có mặt tại chi nhánh, hoạt động với vai trò là Cán bộ KHCN
  • –Nói chuyện với khách hàng để bán những sản phẩm đơn giản
  • –Với những sản phẩm phức tạp hơn, chuyển tới CV tư vấn tài chính cá nhân hoặc Giám đốc CN
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo nhập liệu chính xác vào báo cáo MIS liên quan tới các hoạt động của GDV
3. Báo cáo và đánh giá

  • Tiến hành giao dịch và đối chiếu tiền mặt vào cuối ngày làm việc
  • Nộp báo cáo giao dịch hàng ngày vào cuối ngày làm việc
Yêu cầu công việc:

  • Có bằng Cao đẳng hoặc cao hơn
  • Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc
Kỹ năng

  • Tư duy cung cấp dịch vụ hướng đến KH
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngôn ngữ và thiết lập quan hệ tốt
  • Làm việc theo nhóm tốt
Chuyên viên/Nhân viên Quan hệ khách hàng


Mã vị trí:
VPC05
Mô tả công việc:

  • Phát triển mạng lưới khách hàng, thực hiện các hoạt động về cho vay, thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại tệ và bán chéo các sản phẩm dịch vụ (thẻ, tiền gửi...)
  • Tiếp xúc, hướng dẫn, tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của khách hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép;
  • Tiếp nhận hồ sơ vay, bảo lãnh… của khách hàng; thẩm định khách hàng vay vốn về: tư cách pháp nhân, quá trình hình thành và cơ cấu của tổ chức, tình hình tài chính của doanh nghiệp, đề xuất để cấp trên có cơ sở xem xét giải quyết;
  • Chịu trách nhiệm về mặt pháp lý liên quan đến hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng
  • Thu thập thông tin về khách hàng, thường xuyên theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, tình hình tài chính của khách hàng sau khi VPBank cấp tín dụng
  • Đôn đốc thu hồi nợ; thường xuyên đánh giá lại khách hàng và các món vay, bảo lãnh;
  • Phân tích, tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động cho vay / bảo lãnh, thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại tệ, dịch vụ tiền gửi đối với khách hàng tại Chi nhánh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo có thẩm quyền
Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Ngoại thương, Luật.
  • Trình độ Tin học: thành thạo tin học văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Trình độ C trở lên.
  • Nắm vững các quy định của pháp luật: Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng, luật đất đai, luật dân sự…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Chuyên viên/Nhân viên Quản lý tín dụng


Mã vị trí:
VPC10
Mô tả công việc:

  • Trình hồ sơ tín dụng lên CPC (kiếm tra mức độ đầy đủ so với danh mục hồ sơ, scan và tải hồ sơ lên hệ thống, vv.)
  • Thực hiện quy trình công chứng và đăng ký giao dịch bảo đảm, lấy chữ ký của KH và cán bộ NH cho các loại giấy tờ vay
  • Theo sát các diễn biến của hồ sơ tín dụng (cung cấp thông tin/tài liệu bổ sung cho CPC, thông báo quyết định tín dụng, các câu hỏi về tiến độ, vv.)
  • Chuẩn bị cho việc giải ngân
  • Quản lý việc lưu toàn bộ giấy tờ và hồ sơ
  • Chủ động phối hợp với Cán bộ hỗ trợ tín dụng (CSO) và Cán bộ thẩm định tín dụng (CO) để hỗ trợ đẩy nhanh thời gian xử lý hồ sơ
  • Nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu trợ giúp hoặc bổ sung thông tin từ KH, AO, CO và CSO
  • Chuyển các vấn đề liên quan tới tín dụng lên AO và CO một cách hợp lý
Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn

  • Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tín dụng tại ngân hàng hoặc công ty đầu tư
  • Đặc biệt quan tâm tới quản trị rủi ro tín dụng
  • Kinh nghiệm thực tế về quản lý tín dụng và nhập liệu
Kỹ năng

  • Có kinh nghiệm về tín dụng và thị trường
  • Thúc đẩy các sáng kiến, hướng đến kết quả và có các kĩ năng mềm tốt
  • Kĩ năng giao tiếp tốt
  • Có tư duy chú trọng tới chi tiết cao với thái độ làm việc mẫn cán và tỉ mỉ và có kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có kiến thức về hệ thống Ngân hàng là một lợi thế
Ngày hết hạn:
28/08/2012
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 4 x 6 chụp trong 03 tháng gần đây (download TẠI ĐÂY)
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi vào địa chỉ email vmthuy@vpb.com.vn. Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ:GDV – Tran Van B
 
VP đợt nay tuyển nhiều nơi thật, nhưng hình như mỗi nơi chỉ có 1 đến vài người thì phải!!
 
Không biết sơ tuyển ra sao. Đi pv chảng an thua vì dọng nói của mình không hay cộng thêm ra ngoài nhỡ tay đống sập cửa.huhu.vo duyên quá
 
Back
Bên trên