View attachment 9296
I. Mô tả công việc
1/ Nhóm việc trợ lý văn bản
2/ Nhóm việc Tham mưu, tư vấn cho các công việc quản lý
II. Yêu cầu công việc
1/ Trình độ chuyên môn & Kinh nghiệm:
2/ Yêu cầu
I. Mô tả công việc
1/ Nhóm việc trợ lý văn bản
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin phục vụ các cuộc họp, hội nghị, hội đàm, gặp gỡ,… với các đối tác, các cơ quan thông tin tuyên truyền, … theo yêu cầu của HĐQT..
- Ghi chép, tổng hợp, thông báo kết quả các cuộc họp, hội đàm, gặp gỡ … của HĐQT đến các thành viên liên quan.
- Tiếp nhận và quản lý các văn bản đi, văn bản đến của HĐQT; in ấn, sao lưu các văn bản nói trên bảo đảm an toàn, khoa học, thuận tiện cho việc tra cứu, sử dụng v.v.
- Tiếp nhận, kiểm tra các tờ trình, báo cáo, đảm bảo tuân thủ quy định nội bộ và quy định pháp luật
- Tiếp nhận và tổng hợp các thông tin, báo cáo, tờ trình, ý kiến của các Khối, Chi nhánh, Phòng, Ban, … quản lý gửi về HĐQT.
2/ Nhóm việc Tham mưu, tư vấn cho các công việc quản lý
- Tập hợp các báo cáo, phân tích tình hình hoạt động chung của các đơn vị thuộc Ngân hàng và các đơn vị khác theo yêu cầu.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của HĐQT.
II. Yêu cầu công việc
1/ Trình độ chuyên môn & Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên nam, tốt nghiệp đại học nước ngoài là một lợi thế.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về các công việc quản lý hành chính, phân tích/ xem xét các báo cáo quản trị nói chung.
2/ Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành như Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật, QTNNL.
- Tiếng anh giao tiếp xuất sắc, có khả năng phiên dịch trong các cuộc họp, chuyến công tác nước ngoài.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng phân tích và tư duy logic;
- Khả năng đương đầu với áp lực và thời hạn công việc;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, giao tiếp, truyền thông tốt (cả nói và viết);
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Ngoại hình, phong cách tự tin chuyên nghiệp