cocghe266
Administrator
Mã vị trí: CMB 2014
Mã đợt tuyển: CMB 2014
Bộ phận: Khối KHDN CMB
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
Mục tiêu:
+ Hỗ trợ các Giám đốc Quan hệ khách hàng và Phòng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng theo quy định, yêu cầu và tiêu chuẩn của VPBank
+ Trực tiếp xử lý các giao dịch hàng ngày với các bộ phận nội bộ VPBank
+ Soạn thảo Tờ trình cấp tín dụng của khách hàng trên cơ sở các thông tin mà Giám đốc QHKH cung cấp
Trách nhiệm chính:
+ Tuân thủ nghiêm túc nội quy quy định của VPBank
+ Thực hiện công việc theo đúng Chính sách, Quy định, Quy trình, Hướng dẫn,… và cam kết Chất lượng dịch vụ (SLAs)
+ Hỗ trợ Thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo Tờ trình, Báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo hướng dẫn từ SRM/RM và phù hợp với quy định của VPBank
+ Hõ trợ SRM/RM theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa các đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thời gian quy định
+ Hỗ trợ SRM/RM các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, kiểm kê kho, định giá
+ Hoàn thiện các thủ tục giải ngân, phát hành bảo lãnh, mở LC và các nghiệp vụ tín dụng khác
+ Hỗ trợ việc tất toán khoản vay; xuất kho/nhập kho/xuất mượn TSBĐ, các giấy tờ chứng nhận của TSBĐ
+ Đối với KH có TSBĐ là kho hàng/hàng luân chuyển: Theo dõi và thông báo cho SRM/RM về tình hình xất nhập hàng hóa, kiểm kê kho định kỳ
+ Scan và nhập liệu hồ sơ và thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng và quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của SRM/RM và quy định của VPBank và/hoặc đơn vị nội bộ
+ Cập nhật theo dõi tình trạng khách hàng trên cơ sở thông tin từ SRM/RM và thông tin từ hệ thống nội bộ
+ Hỗ trợ SRM/RM trong việc quản lý Danh mục khách hàng (Cung cấp, báo cáo nợ đến hạn, số liệu khách hàng, …) để nhận biết các yếu tố rủi ro
+ Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho KH theo quy định của Ngân hàng
Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn
+ Đại học, chuyên ngành kinh tế (Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, …)
+ Trên 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh tại các Ngân hàng
+ Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho KH doanh nghiệp;
+ Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
+ Kỹ năng phân tích tài chính, viết Tờ trình
Hồ sơ yêu cầu:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi file attach vào địa chỉ email hoant10@vpb.com.vn. Tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Địa điểm - Vị trí dự tuyển - Họ và tên. Ví dụ: HN - PB - Nguyen Van A
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/09/2014
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Mã đợt tuyển: CMB 2014
Bộ phận: Khối KHDN CMB
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
Mục tiêu:
+ Hỗ trợ các Giám đốc Quan hệ khách hàng và Phòng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng theo quy định, yêu cầu và tiêu chuẩn của VPBank
+ Trực tiếp xử lý các giao dịch hàng ngày với các bộ phận nội bộ VPBank
+ Soạn thảo Tờ trình cấp tín dụng của khách hàng trên cơ sở các thông tin mà Giám đốc QHKH cung cấp
Trách nhiệm chính:
+ Tuân thủ nghiêm túc nội quy quy định của VPBank
+ Thực hiện công việc theo đúng Chính sách, Quy định, Quy trình, Hướng dẫn,… và cam kết Chất lượng dịch vụ (SLAs)
+ Hỗ trợ Thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo Tờ trình, Báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo hướng dẫn từ SRM/RM và phù hợp với quy định của VPBank
+ Hõ trợ SRM/RM theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa các đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thời gian quy định
+ Hỗ trợ SRM/RM các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, kiểm kê kho, định giá
+ Hoàn thiện các thủ tục giải ngân, phát hành bảo lãnh, mở LC và các nghiệp vụ tín dụng khác
+ Hỗ trợ việc tất toán khoản vay; xuất kho/nhập kho/xuất mượn TSBĐ, các giấy tờ chứng nhận của TSBĐ
+ Đối với KH có TSBĐ là kho hàng/hàng luân chuyển: Theo dõi và thông báo cho SRM/RM về tình hình xất nhập hàng hóa, kiểm kê kho định kỳ
+ Scan và nhập liệu hồ sơ và thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng và quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của SRM/RM và quy định của VPBank và/hoặc đơn vị nội bộ
+ Cập nhật theo dõi tình trạng khách hàng trên cơ sở thông tin từ SRM/RM và thông tin từ hệ thống nội bộ
+ Hỗ trợ SRM/RM trong việc quản lý Danh mục khách hàng (Cung cấp, báo cáo nợ đến hạn, số liệu khách hàng, …) để nhận biết các yếu tố rủi ro
+ Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho KH theo quy định của Ngân hàng
Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn
+ Đại học, chuyên ngành kinh tế (Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, …)
+ Trên 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh tại các Ngân hàng
+ Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho KH doanh nghiệp;
+ Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
+ Kỹ năng phân tích tài chính, viết Tờ trình
Hồ sơ yêu cầu:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi file attach vào địa chỉ email hoant10@vpb.com.vn. Tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Địa điểm - Vị trí dự tuyển - Họ và tên. Ví dụ: HN - PB - Nguyen Van A
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/09/2014
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Chỉnh sửa lần cuối: