huuphuccm
Moderator
CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG TẬP TRUNG - KHU VỰC HÀ NỘI
Mã đợt tuyển: CTTDTT
Ngày hết hạn: 10/08/2016
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Giới thiệu về đợt tuyển dụng: Đây là chương trình tuyển dụng và đào tạo “CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP” dành cho sinh viên mới/đã tốt nghiệp đại học tại Hà Nội.
CƠ HỘI:
- Được đào tạo để trở thành “Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp”, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Chương trình đào tạo nghiệp vụ-kỹ năng-sản phẩm được dẫn dắt bởi Học viện VPBank và cấp quản lý.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động với KPI cụ thể và có Mentor hướng dẫn.
- Chế độ phúc lợi : được nhận thù lao và có cơ hội nhận thưởng kinh doanh nếu hoàn thành kết quả tốt.
Hồ sơ bao gồm:
Ứng viên vui lòng gửi CV cá nhân qua Email: tamth@vpbank.com.vn với tiêu đề như sau: Họ&Tên_CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP R1
Kế hoạch tuyển dụng:
- Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 10/08/2016
- Thời gian phỏng vấn: 15/08/2016
- Thời gian tiếp nhận: 20/08/2016
THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Mã vị trí: CVQHKHDN
Đợt tuyển dụng: Chương trình Tuyển dụng Tập Trung - khu vực Hà Nội
Cấp bậc: Nhân viên
Loai hình công việc:
Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn: 10/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Chủ động gọi điện để thu hút Khách Doanh Nghiệp mới và cũ.
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng và thông tin về thị trường, ngành nghề để tạo thêm đầu mối Khách hàng.
- Xây dựng hiểu biết sâu sắc về những sản phẩm hiệu quả nhất và cách thức ứng xử và công cụ sử dụng đối với các phân khúc Khách hàng khác nhau
- Tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài về cung cấp dịch vụ
- Đóng góp ý kiến cho Trưởng nhóm bán hàng trực tiếp trong việc duy trì và cải thiện kế hoạch bán hàng và phương pháp tiếp cận khách hàng.
Yêu cầu công việc:
A. Trình độ chuyên môn:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ thường xuyên tiếp xúc với KH
B. Kỹ năng:
- Có tư duy bán hàng
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
- Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
C. Chế độ đãi ngộ:
- Được đào tạo bài bản, lương cứng cạnh tranh, thưởng kinh doanh cao, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
D. Cách thức nộp hồ sơ.
- Ứng viên vui lòng gửi CV cá nhân qua Email: tamth@vpbank.com.vn với tiêu đề như sau: Họ&Tên_CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP R1
Mẫu thông tin ứng viên
Mã đợt tuyển: CTTDTT
Ngày hết hạn: 10/08/2016
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Giới thiệu về đợt tuyển dụng: Đây là chương trình tuyển dụng và đào tạo “CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP” dành cho sinh viên mới/đã tốt nghiệp đại học tại Hà Nội.
CƠ HỘI:
- Được đào tạo để trở thành “Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp”, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Chương trình đào tạo nghiệp vụ-kỹ năng-sản phẩm được dẫn dắt bởi Học viện VPBank và cấp quản lý.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động với KPI cụ thể và có Mentor hướng dẫn.
- Chế độ phúc lợi : được nhận thù lao và có cơ hội nhận thưởng kinh doanh nếu hoàn thành kết quả tốt.
Hồ sơ bao gồm:
Ứng viên vui lòng gửi CV cá nhân qua Email: tamth@vpbank.com.vn với tiêu đề như sau: Họ&Tên_CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP R1
Kế hoạch tuyển dụng:
- Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 10/08/2016
- Thời gian phỏng vấn: 15/08/2016
- Thời gian tiếp nhận: 20/08/2016
THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Mã vị trí: CVQHKHDN
Đợt tuyển dụng: Chương trình Tuyển dụng Tập Trung - khu vực Hà Nội
Cấp bậc: Nhân viên
Loai hình công việc:
Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn: 10/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Chủ động gọi điện để thu hút Khách Doanh Nghiệp mới và cũ.
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng và thông tin về thị trường, ngành nghề để tạo thêm đầu mối Khách hàng.
- Xây dựng hiểu biết sâu sắc về những sản phẩm hiệu quả nhất và cách thức ứng xử và công cụ sử dụng đối với các phân khúc Khách hàng khác nhau
- Tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài về cung cấp dịch vụ
- Đóng góp ý kiến cho Trưởng nhóm bán hàng trực tiếp trong việc duy trì và cải thiện kế hoạch bán hàng và phương pháp tiếp cận khách hàng.
Yêu cầu công việc:
A. Trình độ chuyên môn:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ thường xuyên tiếp xúc với KH
B. Kỹ năng:
- Có tư duy bán hàng
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
- Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
C. Chế độ đãi ngộ:
- Được đào tạo bài bản, lương cứng cạnh tranh, thưởng kinh doanh cao, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
D. Cách thức nộp hồ sơ.
- Ứng viên vui lòng gửi CV cá nhân qua Email: tamth@vpbank.com.vn với tiêu đề như sau: Họ&Tên_CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP R1
Mẫu thông tin ứng viên