huuphuccm
Moderator
Chương trình Tuyển dụng Tập Trung - khu vực Hồ Chí Minh
Mã đợt tuyển: CTTDTT
Ngày hết hạn: 31/08/2016
Địa điểm làm việc: TPHCM
Giới thiệu về đợt tuyển dụng:
Đây là chương trình tuyển dụng và đào tạo “CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP” dành cho sinh viên mới/đã tốt nghiệp đại học tại Hồ Chí Minh.
CƠ HỘI:
- Được đào tạo để trở thành “Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp”, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Chương trình đào tạo nghiệp vụ-kỹ năng-sản phẩm được dẫn dắt bởi Học viện VPBank và cấp quản lý.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động với KPI cụ thể và có Mentor hướng dẫn.
- Chế độ phúc lợi : được nhận thù lao và có cơ hội nhận thưởng kinh doanh nếu hoàn thành kết quả tốt.
Hồ sơ bao gồm:
Ứng viên vui lòng gửi CV cá nhân qua Email: tamth@vpbank.com.vn với tiêu đề như sau: Họ&Tên-HCM
Mẫu thông tin ứng viên
Kế hoạch tuyển dụng:
- Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 10/08/2016
- Thời gian phỏng vấn: 15/08/2016
- Thời gian tiếp nhận: 20/08/2016
Thông tin về các vị trí tuyển dụng:
1. Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ
Mã vị trí: SP-16-0944
Đợt tuyển dụng: Chương trình Tuyển dụng Tập Trung - khu vực Hồ Chí Minh
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: 31/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
1. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
2. Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
3. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
4. Quản lý Danh mục khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
5. Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
6. Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
7. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý tài sản đảm bảo (nếu phát sinh)
8. Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
9. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng KH SME
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
2. Chuyên viên Quan hệ khách hàng ưu tiên
Mã vị trí: SP-16-0966
Đợt tuyển dụng: Chương trình Tuyển dụng Tập Trung - khu vực Hồ Chí Minh
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Cá nhân
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: 31/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu phát triển khách hàng do Trưởng phòng Kinh doanh giao (KPIs)
- Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị/chi nhánh
- Đề xuất/kiến nghị với Trưởng phòng Kinh doanh về chiến lược phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị/chi nhánh.
- Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng. Đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc của dịch vụ tài chính/tư vấn tài chính cao cấp.
- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng.
- Quản lý danh mục khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Kết hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp.
- Kết hợp với các chi nhánh để phát triển và quản lý việc bán hàng
- Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng. Tương tác với các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Nắm vững và khai thác cơ hội kinh doanh của khách hàng trong danh mục được phân bổ
- Thực hiện các bước chăm sóc khách hàng cao cấp theo qui định và yêu cầu của ngân hàng
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế.
- Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm trong thương lượng/bán hàng tốt.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng đặc biệt
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tài chính, bán hàng bất động sản, bảo hiểm, dịch vụ, khách sạn…
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình khá, ưa nhìn
3. Chuyên viên Tư vấn Tài chính cá nhân
Mã vị trí: SP-16-1041
Đợt tuyển dụng: Chương trình Tuyển dụng Tập Trung - khu vực Hồ Chí Minh
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Cá nhân
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: 31/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động bán chéo của phân khúc thu nhập trung bình khá và trung bình, bao gồm tiếp nhận khách hàng, quản lý hậu mãi thời gian đầu, và khai thác trong dài hạn;
- Phối hợp với Giao dịch viên và Bộ phận Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
- Tham gia vào các chiến dịch bán chéo;
- Gọi điện và gặp khách hàng để bán chéo tất cả các sản phẩm (huy động và cho vay);
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên Trung Tâm phê duyệt tín dụng.), phối hợp với Bộ Phận Dịch Vụ khách Hàng để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng;
- Sử dụng CRM (hệ thống quản lý khách hàng) và các hệ thống khác theo yêu cầu để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng;
- Duy trì sự hiểu biết toàn diện về tất cả các loại sản phẩm.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có 0,5-1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
- Có kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán tốt.
Mã đợt tuyển: CTTDTT
Ngày hết hạn: 31/08/2016
Địa điểm làm việc: TPHCM
Giới thiệu về đợt tuyển dụng:
Đây là chương trình tuyển dụng và đào tạo “CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP” dành cho sinh viên mới/đã tốt nghiệp đại học tại Hồ Chí Minh.
CƠ HỘI:
- Được đào tạo để trở thành “Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp”, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Chương trình đào tạo nghiệp vụ-kỹ năng-sản phẩm được dẫn dắt bởi Học viện VPBank và cấp quản lý.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động với KPI cụ thể và có Mentor hướng dẫn.
- Chế độ phúc lợi : được nhận thù lao và có cơ hội nhận thưởng kinh doanh nếu hoàn thành kết quả tốt.
Hồ sơ bao gồm:
Ứng viên vui lòng gửi CV cá nhân qua Email: tamth@vpbank.com.vn với tiêu đề như sau: Họ&Tên-HCM
Mẫu thông tin ứng viên
Kế hoạch tuyển dụng:
- Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 10/08/2016
- Thời gian phỏng vấn: 15/08/2016
- Thời gian tiếp nhận: 20/08/2016
Thông tin về các vị trí tuyển dụng:
1. Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ
Mã vị trí: SP-16-0944
Đợt tuyển dụng: Chương trình Tuyển dụng Tập Trung - khu vực Hồ Chí Minh
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: 31/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
1. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
2. Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
3. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
4. Quản lý Danh mục khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
5. Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
6. Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
7. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý tài sản đảm bảo (nếu phát sinh)
8. Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
9. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng KH SME
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
2. Chuyên viên Quan hệ khách hàng ưu tiên
Mã vị trí: SP-16-0966
Đợt tuyển dụng: Chương trình Tuyển dụng Tập Trung - khu vực Hồ Chí Minh
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Cá nhân
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: 31/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu phát triển khách hàng do Trưởng phòng Kinh doanh giao (KPIs)
- Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị/chi nhánh
- Đề xuất/kiến nghị với Trưởng phòng Kinh doanh về chiến lược phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị/chi nhánh.
- Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng. Đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc của dịch vụ tài chính/tư vấn tài chính cao cấp.
- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng.
- Quản lý danh mục khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Kết hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp.
- Kết hợp với các chi nhánh để phát triển và quản lý việc bán hàng
- Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng. Tương tác với các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Nắm vững và khai thác cơ hội kinh doanh của khách hàng trong danh mục được phân bổ
- Thực hiện các bước chăm sóc khách hàng cao cấp theo qui định và yêu cầu của ngân hàng
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế.
- Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm trong thương lượng/bán hàng tốt.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng đặc biệt
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tài chính, bán hàng bất động sản, bảo hiểm, dịch vụ, khách sạn…
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình khá, ưa nhìn
3. Chuyên viên Tư vấn Tài chính cá nhân
Mã vị trí: SP-16-1041
Đợt tuyển dụng: Chương trình Tuyển dụng Tập Trung - khu vực Hồ Chí Minh
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Cá nhân
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: 31/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động bán chéo của phân khúc thu nhập trung bình khá và trung bình, bao gồm tiếp nhận khách hàng, quản lý hậu mãi thời gian đầu, và khai thác trong dài hạn;
- Phối hợp với Giao dịch viên và Bộ phận Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
- Tham gia vào các chiến dịch bán chéo;
- Gọi điện và gặp khách hàng để bán chéo tất cả các sản phẩm (huy động và cho vay);
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên Trung Tâm phê duyệt tín dụng.), phối hợp với Bộ Phận Dịch Vụ khách Hàng để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng;
- Sử dụng CRM (hệ thống quản lý khách hàng) và các hệ thống khác theo yêu cầu để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng;
- Duy trì sự hiểu biết toàn diện về tất cả các loại sản phẩm.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có 0,5-1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
- Có kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán tốt.