huuphuccm
Moderator
Miền Bắc - Khối Khách hàng cá nhân tuyển dụng 07,08/2016
Mã đợt tuyển: MB-KKHCN-07/2016
Ngày hết hạn: 20/08/2016
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hồ sơ bao gồm:
- Ứng tuyển trực tuyến:
+ Vui lòng truy cập vào Trang Quản lý hồ sơ cá nhân và Ứng tuyển trực tuyến của VPBank tại đây. Sử dụng mã vị trí để tìm kiếm vị trí ứng tuyển.
+ Vui lòng tham khảo hướng dẫn tạo hồ sơ ứng tuyển trực tuyến tại đây.
- Ứng tuyển qua email:
+ Vui lòng gửi CV cá nhân qua Email: tuyendung@vpbank.com.vn và anhmtv@vpbank.com.vn với tiêu đề như sau: Họ&Tên_Vị trí ứng tuyển_Nơi làm việc
+ Hoặc sử dụng hồ sơ ứng tuyển theo mẫu của VPBank, tải xuống tại Mẫu thông tin ứng viên nội bộ và gửi file đính kèm vào email tuyendung@vpbank.com.vn vàanhmtv@vpbank.com.vn
- Để xem mô tả công việc và hướng dẫn ứng tuyển chi tiết, vui lòng truy cập vào các vị trí tuyển dụng bên dưới.
Kế hoạch tuyển dụng:
1. Chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
2. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
Thông tin của các vị trí cần tuyển dụng:
1. Cộng tác viên cho Bộ phận sản phẩm cho vay Tín chấp
Mã vị trí: SP-16-1156
Đợt tuyển dụng: Miền Bắc - Khối Khách hàng cá nhân tuyển dụng 07,08/2016
Cấp bậc: Cộng tác viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Cá nhân
Ngày hết hạn: 20/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Gọi điện thoại cho khách hàng nhằm check lại thông tin khách hàng đăng tải trên website, hỏi thêm các thông tin cần thiết khác theo quy định của VPBank
- Tư vấn khách hàng sản phẩm cho vay tín chấp (UPL/ thấu chi)
- Liên hệ với khách hàng để thu thập hồ sơ bản cứng
- Nhập liệu hồ sơ lên hệ thống của VPBank, chịu trách nhiệm theo dõi/ bổ sung hồ sơ trong quá trình các phòng ban liên quan xử lý hồ sơ; thông báo kết quả phê duyệt đến KH
- Các nhiệm vụ được phân công khác
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ trở lên, chuyên ngành Kinh tế, tài chính Ngân hàng…
- Có kỹ năng sale tốt
- Có kiên thức về tài chính ngân hàng và tín chấp.
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ trở lên, chuyên ngành Kinh tế, tài chính Ngân hàng…
- Có kỹ năng sale tốt
- Có kiên thức về tài chính ngân hàng và tín chấp.
2. Chuyên viên Tư vấn tài chính cá nhân
Mã vị trí: SP-16-1161
Đợt tuyển dụng: Miền Bắc - Khối Khách hàng cá nhân tuyển dụng 07,08/2016
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Cá nhân
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn: 20/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Xây dựng cơ hội bán chéo và thực hiện bán chéo những sản phẩm dịch vụ của VPBank cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận khách hàng, quản lý hậu mãi thời gian đầu, và khai thác cơ hội trong dài hạn.
- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
- Gọi điện và gặp khách hàng để bán chéo tất cả các sản phẩm (huy động và cho vay), cũng như để duy trì quan hệ khách hàng và quảng bá sản phẩm).
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên Trung tâm Hỗ trợ và xử lý tín dụng tập trung).
- Phối hợp với Nhân viên Dịch vụ khách hàng để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng;
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
Yêu cầu công việc:
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế/ marketing, khách sạn, sàn giao dịch bất động sản, showroom ô tô
-Cần có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính, đầu tư hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp (VD như khách sạn)
-Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp
- Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong thương thảo/bán hàng tốt
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng đặc biệt
3. Chuyên viên Quan hệ khách hàng ưu tiên
Mã vị trí: SP-16-1160
Đợt tuyển dụng: Miền Bắc - Khối Khách hàng cá nhân tuyển dụng 07,08/2016
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Cá nhân
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn: 20/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs)
- Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
- Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
- Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
- Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
- Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
Yêu cầu công việc:
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế/ marketing, khách sạn.
-Cần có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính, đầu tư hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp (VD như khách sạn)
-Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp
- Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong thương thảo/bán hàng tốt
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng đặc biệt
Mã đợt tuyển: MB-KKHCN-07/2016
Ngày hết hạn: 20/08/2016
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hồ sơ bao gồm:
- Ứng tuyển trực tuyến:
+ Vui lòng truy cập vào Trang Quản lý hồ sơ cá nhân và Ứng tuyển trực tuyến của VPBank tại đây. Sử dụng mã vị trí để tìm kiếm vị trí ứng tuyển.
+ Vui lòng tham khảo hướng dẫn tạo hồ sơ ứng tuyển trực tuyến tại đây.
- Ứng tuyển qua email:
+ Vui lòng gửi CV cá nhân qua Email: tuyendung@vpbank.com.vn và anhmtv@vpbank.com.vn với tiêu đề như sau: Họ&Tên_Vị trí ứng tuyển_Nơi làm việc
+ Hoặc sử dụng hồ sơ ứng tuyển theo mẫu của VPBank, tải xuống tại Mẫu thông tin ứng viên nội bộ và gửi file đính kèm vào email tuyendung@vpbank.com.vn vàanhmtv@vpbank.com.vn
- Để xem mô tả công việc và hướng dẫn ứng tuyển chi tiết, vui lòng truy cập vào các vị trí tuyển dụng bên dưới.
Kế hoạch tuyển dụng:
1. Chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
2. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
Thông tin của các vị trí cần tuyển dụng:
1. Cộng tác viên cho Bộ phận sản phẩm cho vay Tín chấp
Mã vị trí: SP-16-1156
Đợt tuyển dụng: Miền Bắc - Khối Khách hàng cá nhân tuyển dụng 07,08/2016
Cấp bậc: Cộng tác viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Cá nhân
Ngày hết hạn: 20/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Gọi điện thoại cho khách hàng nhằm check lại thông tin khách hàng đăng tải trên website, hỏi thêm các thông tin cần thiết khác theo quy định của VPBank
- Tư vấn khách hàng sản phẩm cho vay tín chấp (UPL/ thấu chi)
- Liên hệ với khách hàng để thu thập hồ sơ bản cứng
- Nhập liệu hồ sơ lên hệ thống của VPBank, chịu trách nhiệm theo dõi/ bổ sung hồ sơ trong quá trình các phòng ban liên quan xử lý hồ sơ; thông báo kết quả phê duyệt đến KH
- Các nhiệm vụ được phân công khác
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ trở lên, chuyên ngành Kinh tế, tài chính Ngân hàng…
- Có kỹ năng sale tốt
- Có kiên thức về tài chính ngân hàng và tín chấp.
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ trở lên, chuyên ngành Kinh tế, tài chính Ngân hàng…
- Có kỹ năng sale tốt
- Có kiên thức về tài chính ngân hàng và tín chấp.
2. Chuyên viên Tư vấn tài chính cá nhân
Mã vị trí: SP-16-1161
Đợt tuyển dụng: Miền Bắc - Khối Khách hàng cá nhân tuyển dụng 07,08/2016
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Cá nhân
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn: 20/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Xây dựng cơ hội bán chéo và thực hiện bán chéo những sản phẩm dịch vụ của VPBank cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận khách hàng, quản lý hậu mãi thời gian đầu, và khai thác cơ hội trong dài hạn.
- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
- Gọi điện và gặp khách hàng để bán chéo tất cả các sản phẩm (huy động và cho vay), cũng như để duy trì quan hệ khách hàng và quảng bá sản phẩm).
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên Trung tâm Hỗ trợ và xử lý tín dụng tập trung).
- Phối hợp với Nhân viên Dịch vụ khách hàng để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng;
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
Yêu cầu công việc:
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế/ marketing, khách sạn, sàn giao dịch bất động sản, showroom ô tô
-Cần có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính, đầu tư hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp (VD như khách sạn)
-Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp
- Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong thương thảo/bán hàng tốt
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng đặc biệt
3. Chuyên viên Quan hệ khách hàng ưu tiên
Mã vị trí: SP-16-1160
Đợt tuyển dụng: Miền Bắc - Khối Khách hàng cá nhân tuyển dụng 07,08/2016
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Cá nhân
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn: 20/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs)
- Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
- Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
- Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
- Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
- Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
Yêu cầu công việc:
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế/ marketing, khách sạn.
-Cần có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính, đầu tư hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp (VD như khách sạn)
-Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp
- Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong thương thảo/bán hàng tốt
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng đặc biệt