VPBank VPBank tuyển dụng Khối Khách hàng Cá nhân tại TP HCM [04/08/2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu huuphuccm
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

huuphuccm

Moderator
Mã đợt tuyển: KHCN - MN
Ngày hết hạn: 04/08/2016
Địa điểm làm việc: TPHCM

Hồ sơ bao gồm:
1.Ứng viên bên ngoài

- Vui lòng gửi CV cá nhân qua email: tuyendung@vpbank.com.vn với tiêu đề như sau: Họ&Tên_Vị trí ứng tuyển_Nơi làm việc
Mẫu thông tin ứng viên
2. Ứng viên nội bộ đang công tác tại VPBank
- Điền thông tin vào Mẫu thông tin ứng viên nội bộ và gửi file đính kèm vào email: tuyendung@vpbank.com.vn.

Kế hoạch tuyển dụng:
1. Chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
2. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH CÁ NHÂN


Mã vị trí: SP-16-1041
Đợt tuyển dụng: Hồ Chí Minh - Khối khách hàng cá nhân tuyển dụng
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Cá nhân
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: 04/08/2016 (Cả ngày)

Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động bán chéo của phân khúc thu nhập trung bình khá và trung bình, bao gồm tiếp nhận khách hàng, quản lý hậu mãi thời gian đầu, và khai thác trong dài hạn;
- Phối hợp với GDV và CSR để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo;
- Tham gia vào các chiến dịch bán chéo;
- Gọi điện và gặp khách hàng để bán chéo tất cả các sản phẩm (huy động và cho vay);
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên CPC), phối hợp với CSR để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng;
- Sử dụng CRM (hệ thống quản lý khách hàng) và các hệ thống khác theo yêu cầu để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng;
- Duy trì sự hiểu biết toàn diện về tất cả các loại sản phẩm.

Yêu cầu công việc:
A. Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có 0,5-1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
B. Kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán

2. NHÂN VIÊN BÁN SẢN PHẨM CHO VAY

Mã vị trí: SP-16-1043
Đợt tuyển dụng: Hồ Chí Minh - Khối khách hàng cá nhân tuyển dụng
Cấp bậc: Nhân viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Cá nhân
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: 04/08/2016 (Cả ngày)

Mô tả công việc:
- Tạo đầu mối khách hàng và tiếp nhận đồi mối từ Trung tâm tạo đầu mối tập trung .
- Gọi điện và gặp khách hàng để bán hàng cho các đầu mối tự kiếm, gặp khách hàng để bán hàng cho các đầu mối từ Trung tâm tạo đầu mối tập trung (Call center outbound đã gọi trước đó);
- Hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn khách hàng với chất lượng cao thông qua đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và phỏng vấn một cách kịp thời, chuyên nghiệp và lịch sự;
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay mua nhà (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên CPC);
- Sử dụng CRM (hệ thống quản lý khách hàng) và các hệ thống khác theo yêu cầu để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng;
- Đóng góp vào tăng trưởng và lợi nhuận của ngân hàng thông qua việc bán hàng hiệu quả sản phẩm phụ trách;
- Duy trì hiểu biết toàn diện về sản phẩm của mình bán và nắm được thông tin các sản phẩm khác.

Yêu cầu công việc:
A. Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Có 0,5-1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ, ưu tiên kinh nghiệm bán sản phẩm tín dụng
B. Kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán

3. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

Mã vị trí: SP-16-0966
Đợt tuyển dụng: Hồ Chí Minh - Khối khách hàng cá nhân tuyển dụng
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng Cá nhân
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: 04/08/2016 (Cả ngày)

Mô tả công việc:
1/ Kế hoạch và chỉ tiêu
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu phát triển khách hàng do Trưởng phòng Kinh doanh giao (KPIs)
- Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
- Đề xuất/Kiến nghị với Trưởng phòng Kinh doanh về chiến lược phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
- Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng. Đảm bảo khách hàng luôn cảm nhận được sự chăm sóc của dịch vụ tài chính/tư vấn tài chính cao cấp
2/ Các công việc hàng ngày
- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
- Kết hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
- Kết hợp với các chi nhánh để phát triển và quản lý việc bán hàng
- Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng. Tương tác với các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Nắm vững và khai thác cơ hội kinh doanh của khách hàng trong danh mục được phân bổ
- Thực hiện các bước chăm sóc khách hàng cao cấp theo qui định và yêu cầu của ngân hàng

Yêu cầu công việc:
A. Trình độ chuyên môn
- Cần có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính
- Có khả năng làm việc độc lập
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế.
B. Kỹ năng
- Cần phải hiểu biết về hoạt động tín dụng bao gồm cả sản phẩm, bán hàng, marketing
- Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong thương thảo/bán hàng tốt
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng đặc biệt
 
Back
Bên trên