VPBank VPBank tuyển dụng Giao dịch viên - An Giang (Châu Đốc), Bình Định [15.11.2014]

Lunited

Verified Banker
Mã vị trí: Teller

Đợt tuyển dụng: An Giang, Bình Định - Khối KHCN - Tuyển dụng Giao dịch viên

Cấp bậc: Nhân viên

Loai hình công việc: Toàn thời gian

Bộ phận: Phòng Dịch vụ khách hàng

Địa điểm làm việc: An Giang (Châu Đốc), Bình Định

Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây

Các ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên) theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: BG – CSR – Nguyễn Văn A).

Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi file attached về địa chỉ Email:tuyendung.hcm@vpb.com.vn, Tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ: PB hoặc PRM hoặc CSR – Nguyen Van A.

Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Ngày hết hạn: 15/11/2014 (Cả ngày)

Mô tả công việc:

Dịch vụ/ Tư vấn:


- Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ mới cho khách hàng hiện hữu. Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng. Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ.
- Giới thiệu các sản phẩm khuyến mãi và các chiến dịch marketing tới khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu đến các bộ phận kinh doanh trực tiếp có liên quan
Giao dịch và hành chính:

- Thực hiện hoạt động nghiệp vụ giao dịch đảm bảo nhanh chóng, chính xác, chất lượng cao
- Cập nhật chính xác các thông tin và báo cáo trên phần mềm T24. Đối chiếu tiền mặt và báo cáo giao dịch vào cuối ngày làm việc.
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết.
- Thực hiện các công việc do Lãnh đạo phân công.
Tuân thủ:

- Đảm bảo không có sai sót trong quá trình xử lý giao dịch, tuân thủ quy định quản lý chất lượng dịch vụ của ngân hàng và gia tăng chất lượng dịch vụ với khách hàng.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình theo quy định của VPBank​

Yêu cầu công việc:
  • Học vấn: Trung cấp/Cao đẳng
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm
  • Kỹ năng:
    • Tư duy cung cấp dịch vụ hướng đến KH
    • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngôn ngữ và thiết lập quan hệ tốt
    • Làm việc theo nhóm tốt.
VPBank
 
Back
Bên trên