Mã vị trí: SME 01
Mã đợt tuyển: SME NAN 7.2015
Đợt tuyển dụng: Nghệ An - Tuyển dụng Giám đốc Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Cấp bậc: Quản lý
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Nghệ An
Ngày hết hạn: 25/07/2015 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch chiến lược và lên ngân sách
Trình độ đào tạo: Bằng đại học hoặc cao hơn
Kinh nghiệm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi vào địa chỉ email thulnm@vpbank.com.vn. Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ: Giám đốc Trung tâm KHDN vừa và nhỏ tại Nghệ An – Trần Văn B
Hạn chót nộp hồ sơ: 25/07/2015
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
Mã đợt tuyển: SME NAN 7.2015
Đợt tuyển dụng: Nghệ An - Tuyển dụng Giám đốc Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Cấp bậc: Quản lý
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Nghệ An
Ngày hết hạn: 25/07/2015 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch chiến lược và lên ngân sách
- Đưa ra ý kiến, thống nhất với Giám đốc Vùng về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;
- Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm
- Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng
- Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay
- Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động
- Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần
- Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương
- Huấn luyện nhân sự bán hàng
- Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm
- Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng nhóm đánh giá kết quả của nhân viên
Trình độ đào tạo: Bằng đại học hoặc cao hơn
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, với tối thiểu 2 năm đứng đầu Phòng phục vụ khách hàng doanh nghiệp /nhóm bán hàng hoặc các vị trí tương đương
- Kinh nghiệm thực tế về SME, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng và Marketing"
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt
- Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo và tổ chức
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi vào địa chỉ email thulnm@vpbank.com.vn. Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ: Giám đốc Trung tâm KHDN vừa và nhỏ tại Nghệ An – Trần Văn B
Hạn chót nộp hồ sơ: 25/07/2015
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
VPBank
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: