cocghe266
Administrator
Mã vị trí: Teller
Mã đợt tuyển: Tháng 09/2014
Bộ phận: Phòng dịch vụ khách hàng
Địa điểm: Vũng Tàu
Mô tả công việc:
* Dịch vụ/ Tư vấn:
- Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ mới cho khách hàng hiện hữu. Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng. Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ.
- Giới thiệu các sản phẩm khuyến mãi và các chiến dịch marketing tới khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu đến các bộ phận kinh doanh trực tiếp có liên quan
* Giao dịch và hành chính:
- Thực hiện hoạt động nghiệp vụ giao dịch đảm bảo nhanh chóng, chính xác, chất lượng cao
- Cập nhật chính xác các thông tin và báo cáo trên phần mềm T24. Đối chiếu tiền mặt và báo cáo giao dịch vào cuối ngày làm việc.
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết.
- Thực hiện các công việc do Lãnh đạo phân công.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ chuyên môn: Trung cấp/Cao đẳng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng:
+ Tư duy cung cấp dịch vụ hướng đến KH
+ Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngôn ngữ và thiết lập quan hệ tốt
+ Làm việc theo nhóm tốt
Hồ sơ yêu cầu:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có dán ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây.
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi file attach vào địa chỉ email nguyenhtx@vpb.com.vn; tuyendung.hcm@vpb.com.vn. Tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Địa điểm - Vị trí dự tuyển - Họ và tên. Ví dụ: HN - GDV - Nguyen Thi A
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/09/2014
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Mã đợt tuyển: Tháng 09/2014
Bộ phận: Phòng dịch vụ khách hàng
Địa điểm: Vũng Tàu
Mô tả công việc:
* Dịch vụ/ Tư vấn:
- Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ mới cho khách hàng hiện hữu. Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng. Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ.
- Giới thiệu các sản phẩm khuyến mãi và các chiến dịch marketing tới khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu đến các bộ phận kinh doanh trực tiếp có liên quan
* Giao dịch và hành chính:
- Thực hiện hoạt động nghiệp vụ giao dịch đảm bảo nhanh chóng, chính xác, chất lượng cao
- Cập nhật chính xác các thông tin và báo cáo trên phần mềm T24. Đối chiếu tiền mặt và báo cáo giao dịch vào cuối ngày làm việc.
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết.
- Thực hiện các công việc do Lãnh đạo phân công.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ chuyên môn: Trung cấp/Cao đẳng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng:
+ Tư duy cung cấp dịch vụ hướng đến KH
+ Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngôn ngữ và thiết lập quan hệ tốt
+ Làm việc theo nhóm tốt
Hồ sơ yêu cầu:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có dán ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây.
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi file attach vào địa chỉ email nguyenhtx@vpb.com.vn; tuyendung.hcm@vpb.com.vn. Tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Địa điểm - Vị trí dự tuyển - Họ và tên. Ví dụ: HN - GDV - Nguyen Thi A
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/09/2014
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu