cocghe266
Administrator
Mã vị trí: GDV-TĐLĐ
Mã đợt tuyển: GDVLDTD
Bộ phận: Bộ phận Dịch vụ khách hàng lưu động thí điểm
Địa điểm: Hà Nội
Mô tả công việc:
- Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (như gửi và rút tiền, chuyển tiền Western Union tại quầy) cho khách hàng tại quầy (khách hàng từ tất cả các Khối kinh doanh);
- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Chi nhánh. Nếu khách hàng quan tâm, thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân;
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc chi nhánh phân công, bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
+ Thực hiện công việc của Chuyên viên dịch vụ khách hàng
+ Chào đón khách hàng và hỏi thăm nhu cầu của khách hàng
+ Phân luồng khách hàng tới quầy thích hợp với nhu cầu của khách hàng
+ Hướng dẫn khách hàng điền mẫu, sử dụng ATM, eBanking
Yêu cầu công việc:
Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên người có 1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
Kỹ năng
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
Hồ sơ yêu cầu:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi file attach vào địa chỉ email thaonp5@vpbank.com.vn hoặc. Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên) theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – MÃ VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: Hà Nội - GDVLD - Nguyễn Thị A)
Hạn chót nộp hồ sơ: 25/12/2014
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Mã đợt tuyển: GDVLDTD
Bộ phận: Bộ phận Dịch vụ khách hàng lưu động thí điểm
Địa điểm: Hà Nội
Mô tả công việc:
- Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (như gửi và rút tiền, chuyển tiền Western Union tại quầy) cho khách hàng tại quầy (khách hàng từ tất cả các Khối kinh doanh);
- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Chi nhánh. Nếu khách hàng quan tâm, thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân;
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc chi nhánh phân công, bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
+ Thực hiện công việc của Chuyên viên dịch vụ khách hàng
+ Chào đón khách hàng và hỏi thăm nhu cầu của khách hàng
+ Phân luồng khách hàng tới quầy thích hợp với nhu cầu của khách hàng
+ Hướng dẫn khách hàng điền mẫu, sử dụng ATM, eBanking
Yêu cầu công việc:
Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên người có 1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
Kỹ năng
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
Hồ sơ yêu cầu:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi file attach vào địa chỉ email thaonp5@vpbank.com.vn hoặc. Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên) theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – MÃ VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: Hà Nội - GDVLD - Nguyễn Thị A)
Hạn chót nộp hồ sơ: 25/12/2014
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Chỉnh sửa lần cuối: