cocghe266
Administrator
1. Chuyên viên QHKH Doanh nghiêp vừa và nhỏ
Mã vị trí: SME02
Mã đợt tuyển: SME HN 06.2014
Bộ phận: Phòng Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
3. Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
4. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
5. Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
6. Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
7. Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
8. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
9. Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
10. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng KH SME
Yêu cầu công việc:
Trình độ và kinh nghiệm:
▪ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
▪ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
▪ Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
▪ Hiểu rõ về kinh doanh
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
2. Chuyên viên Hỗ trợ bán hàng
Mã vị trí: SSO
Mã đợt tuyển: SME HD 06.2014
Bộ phận: Phòng Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng;
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs);
- Hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ:
+ Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo tờ trình, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo hướng dẫn từ SBOs/MBOs và phù hợp với quy định của VPBank
+ Hỗ trợ MBOs/SBOs theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
+ Hỗ trợ MBOs/SBOs các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo, kiểm kê kho, định giá tài sản.
+ Hoàn thiện các thủ tục giải ngân, phát hành bảo lãnh, mở L/C và các nghiệp vụ tín dụng khác
+ Hỗ trợ soạn hồ sơ tất toán khoản vay
+ Hỗ trợ nhập, xuất TSĐB, cấp lưu hành xe, cho mượn giấy tờ… theo yêu cầu của KH
+ Đối với KH sử dụng kho hàng là TSĐB: theo dõi và thông báo cho MBOs/SBOs về tình hình nhập xuất hàng hóa, kiểm kê kho định kì…
- Hỗ trợ cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng:
+ Scan/nhập liệu hồ sơ và thực hiện công việc liên quan đến xây dựng, quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của TP KH SME/MSME tại trung tâm.
+ Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng trên cơ sở: thông tin từ MBOs/SBOs cung cấp, thông tin từ hệ thống
+ Hỗ trợ MBOs/SBOs trong việc quản lý Danh mục khách hàng (cung cấp, báo cáo nợ đến hạn định kỳ, các số liệu khách hàng…) nhận biết các yếu tố rủi ro;
- Chịu trách nhiệm theo dõi các công việc hành chánh sau khi hồ sơ được phê duyệt
Yêu cầu công việc:
Trình độ và kinh nghiệm:
▪ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan;
▪ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
▪ Hiểu biết về hoạt động tín dụng bao gồm cả sản phẩm, bán hàng, marketing;
▪ Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt;
▪ Có kỹ năng phân tích, lập tờ trình.
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi vào địa chỉ email thudh@vpb.com.vn. Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ: SME02 – Trần Văn B
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2014
Mã vị trí: SME02
Mã đợt tuyển: SME HN 06.2014
Bộ phận: Phòng Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
3. Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
4. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
5. Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
6. Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
7. Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
8. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
9. Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
10. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng KH SME
Yêu cầu công việc:
Trình độ và kinh nghiệm:
▪ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
▪ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
▪ Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
▪ Hiểu rõ về kinh doanh
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
2. Chuyên viên Hỗ trợ bán hàng
Mã vị trí: SSO
Mã đợt tuyển: SME HD 06.2014
Bộ phận: Phòng Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng;
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs);
- Hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ:
+ Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo tờ trình, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo hướng dẫn từ SBOs/MBOs và phù hợp với quy định của VPBank
+ Hỗ trợ MBOs/SBOs theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
+ Hỗ trợ MBOs/SBOs các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo, kiểm kê kho, định giá tài sản.
+ Hoàn thiện các thủ tục giải ngân, phát hành bảo lãnh, mở L/C và các nghiệp vụ tín dụng khác
+ Hỗ trợ soạn hồ sơ tất toán khoản vay
+ Hỗ trợ nhập, xuất TSĐB, cấp lưu hành xe, cho mượn giấy tờ… theo yêu cầu của KH
+ Đối với KH sử dụng kho hàng là TSĐB: theo dõi và thông báo cho MBOs/SBOs về tình hình nhập xuất hàng hóa, kiểm kê kho định kì…
- Hỗ trợ cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng:
+ Scan/nhập liệu hồ sơ và thực hiện công việc liên quan đến xây dựng, quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của TP KH SME/MSME tại trung tâm.
+ Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng trên cơ sở: thông tin từ MBOs/SBOs cung cấp, thông tin từ hệ thống
+ Hỗ trợ MBOs/SBOs trong việc quản lý Danh mục khách hàng (cung cấp, báo cáo nợ đến hạn định kỳ, các số liệu khách hàng…) nhận biết các yếu tố rủi ro;
- Chịu trách nhiệm theo dõi các công việc hành chánh sau khi hồ sơ được phê duyệt
Yêu cầu công việc:
Trình độ và kinh nghiệm:
▪ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan;
▪ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
▪ Hiểu biết về hoạt động tín dụng bao gồm cả sản phẩm, bán hàng, marketing;
▪ Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt;
▪ Có kỹ năng phân tích, lập tờ trình.
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi vào địa chỉ email thudh@vpb.com.vn. Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ: SME02 – Trần Văn B
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2014
VPBank
Chỉnh sửa lần cuối: