VPBank VPBank tuyển dụng CVQHKH doanh nghiệp vừa & nhỏ tại TPHCM [30.06.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu RichardSon
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

RichardSon

Super Moderator
Super Mod
Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh
Mục tiêu:
Trực tiếp tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng SME/MSME: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới, Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.
Các nhiệm vụ chính:
1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ,... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

  • Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỷ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian).
  • Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.
3. Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
4. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ.

  • Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin).
  • Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt.
5. Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách.
  • Theo dõi hoạt động kinh doanh.
  • Nhận biết rủi ro.
  • Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ.
6. Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động ("TOI") từ nhóm khách hàng được giao.
7. Thực hiện theo dõi và đôn đốc khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ.
8. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh).
9. Thực hiện phối hợp và kèm cặp các chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
10. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng KH SME.
Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Ưu tiên tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương.
  • Hiểu rõ về kinh doanh.
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
  • Các chỉ tiêu đánh giá (KPIs):
  • Tài chính: Dư nợ, Huy động, TCI, Nợ xấu.
  • Vận hành: Tuân thủ, Chất lượng dịch vụ, hiệu quả chiến dịch trong vùng.
  • Khách hàng: Số lượng khách hàng, sản phẩm trên đầu KH, mức độ hài lòng của KH nội bộ.
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2016
Tải đơn ứng tuyển: tại đây
Email nhận CV: tuvt1@vpbank.com.vn

Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển
 
Back
Bên trên