cocghe266
Administrator
Mã vị trí: SME02
Mã đợt tuyển: SME HN 07.2014
Bộ phận: Phòng Khách hàng Doanh nghiệp vừa & nhỏ
Địa điểm: Hà Nội
Mô tả công việc:
1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
3. Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
4. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
5. Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
6. Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
7. Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
8. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
9. Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
10. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng KH SME
Yêu cầu công việc:
Trình độ và kinh nghiệm:
▪ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
▪ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
▪ Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
▪ Hiểu rõ về kinh doanh
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Hồ sơ yêu cầu:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi file attach vào địa chỉ email thudh@vpb.com.vn. Tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Mã vị trí dự tuyển - Họ và tên. Ví dụ: SME02 - Nguyen Văn A
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/07/2014
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Mã đợt tuyển: SME HN 07.2014
Bộ phận: Phòng Khách hàng Doanh nghiệp vừa & nhỏ
Địa điểm: Hà Nội
Mô tả công việc:
1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
3. Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
4. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
5. Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
6. Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
7. Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
8. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
9. Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
10. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng KH SME
Yêu cầu công việc:
Trình độ và kinh nghiệm:
▪ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
▪ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
▪ Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
▪ Hiểu rõ về kinh doanh
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Hồ sơ yêu cầu:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi file attach vào địa chỉ email thudh@vpb.com.vn. Tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Mã vị trí dự tuyển - Họ và tên. Ví dụ: SME02 - Nguyen Văn A
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/07/2014
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu