cocghe266
Administrator
Mã vị trí: SME02
Mã đợt tuyển: SME 05.14
Bộ phận: Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh, Thái Bình
Mô tả công việc:
1. Tiếp xúc, tư vấn, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp:
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
2. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
3. Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
4. Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
5. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Yêu cầu công việc:
Trình độ và kinh nghiệm:
▪ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
▪ Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan tới bán hàng, marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng
Kỹ năng:
▪ Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
▪ Hiểu rõ về kinh doanh
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
▪ Ưu tiên nam
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi vào địa chỉ email thulnm@vpb.com.vn. Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ: Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ Móng Cái – Trần Văn B
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Hạn chót nộp hồ sơ: 20/06/2014
Mã đợt tuyển: SME 05.14
Bộ phận: Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh, Thái Bình
Mô tả công việc:
1. Tiếp xúc, tư vấn, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp:
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
2. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
3. Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
4. Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
5. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Yêu cầu công việc:
Trình độ và kinh nghiệm:
▪ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
▪ Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan tới bán hàng, marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng
Kỹ năng:
▪ Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
▪ Hiểu rõ về kinh doanh
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
▪ Ưu tiên nam
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi vào địa chỉ email thulnm@vpb.com.vn. Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ: Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ Móng Cái – Trần Văn B
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Hạn chót nộp hồ sơ: 20/06/2014
VPBank