Lunited
Verified Banker
Mã vị trí: HTTD
Đợt tuyển dụng: HCM - TT Dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp lớn
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: TT Dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp lớn
Địa điểm làm việc: Tp. HCM
Ngày hết hạn: 30/09/2014 (Cả ngày)
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Các Ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên)theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: HN – CSR – Nguyễn Văn A)
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi file attached về địa chỉ Email: hoant10@vpbank.com.vn
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Mô tả công việc:
Yêu cầu công việc:
Đợt tuyển dụng: HCM - TT Dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp lớn
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: TT Dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp lớn
Địa điểm làm việc: Tp. HCM
Ngày hết hạn: 30/09/2014 (Cả ngày)
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Các Ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên)theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: HN – CSR – Nguyễn Văn A)
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi file attached về địa chỉ Email: hoant10@vpbank.com.vn
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Mô tả công việc:
- Nhận lệnh của Khách hàng, kiểm tra sơ bộ về tính đầy đủ đầu mục chứng từ, xác nhận chữ ký KH trên các đơn đề nghị, hợp đồng, khế ước nhận nợ và các giấy tờ kèm theo (nếu có).
- Scan hồ sơ tới bộ phận nghiệp vụ (CPC) để xử lý.
- Là đầu mối liên lạc với Khách hàng khi yêu cầu Khách hàng bổ sung/sửa đổi các chứng từ còn thiếu.
- Làm việc với RM/ARM liên quan đến các vấn đề phát sinh của giao dịch như phê duyệt ngoại lệ, cung cấp bổ sung các giấy tờ để hoàn thiện hồ sơ giao dịch.
- Phối hợp chặt chẽ với RM/ARM phục vụ khách hàng tốt nhất để đạt được mục tiêu kinh doanh của ngân hàng.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng liên quan tới việc sửa chữa và hoàn thiện các giao dịch giải ngân tín dụng .
- Trả lời các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng về tín dụng bao gồm: giải ngân theo hình thức vay vốn lưu động, giải ngân vốn trung dài hạn, giải ngân theo hình thức vay tài trợ thương mại, phát hành bảo lãnh, trả vay, trả trước hạn, gia hạn nợ…
- Xác nhận “Đã giải ngân tại VPBank” lên Hóa đơn tài chính gốc là giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn.
- Xác nhận “Đã chiết khấu tại VPBank” lên Tờ khai Hải quan gốc là giấy tờ chứng minh trong hồ sơ chiết khấu TTR, trả sau.
- Theo dõi danh sách nợ chứng từ của khách hàng và đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn.
- Kịp thời chuyển toàn bộ chứng từ Khách hàng nộp bổ sung tới bộ phận nghiệp vụ.
- Đảm bảo hồ sơ tín dụng được lưu giữ an toàn theo đúng quy định hiện hành của VPBank.
- Kịp thời cập nhật và báo cáo Trưởng phòng/ Phòng chức năng về các vấn đề phát sinh liên quan tới nghiệp vụ tín dụng.
- Scan hồ sơ tới bộ phận nghiệp vụ (CPC) để xử lý.
- Là đầu mối liên lạc với Khách hàng khi yêu cầu Khách hàng bổ sung/sửa đổi các chứng từ còn thiếu.
- Làm việc với RM/ARM liên quan đến các vấn đề phát sinh của giao dịch như phê duyệt ngoại lệ, cung cấp bổ sung các giấy tờ để hoàn thiện hồ sơ giao dịch.
- Phối hợp chặt chẽ với RM/ARM phục vụ khách hàng tốt nhất để đạt được mục tiêu kinh doanh của ngân hàng.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng liên quan tới việc sửa chữa và hoàn thiện các giao dịch giải ngân tín dụng .
- Trả lời các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng về tín dụng bao gồm: giải ngân theo hình thức vay vốn lưu động, giải ngân vốn trung dài hạn, giải ngân theo hình thức vay tài trợ thương mại, phát hành bảo lãnh, trả vay, trả trước hạn, gia hạn nợ…
- Xác nhận “Đã giải ngân tại VPBank” lên Hóa đơn tài chính gốc là giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn.
- Xác nhận “Đã chiết khấu tại VPBank” lên Tờ khai Hải quan gốc là giấy tờ chứng minh trong hồ sơ chiết khấu TTR, trả sau.
- Theo dõi danh sách nợ chứng từ của khách hàng và đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn.
- Kịp thời chuyển toàn bộ chứng từ Khách hàng nộp bổ sung tới bộ phận nghiệp vụ.
- Đảm bảo hồ sơ tín dụng được lưu giữ an toàn theo đúng quy định hiện hành của VPBank.
- Kịp thời cập nhật và báo cáo Trưởng phòng/ Phòng chức năng về các vấn đề phát sinh liên quan tới nghiệp vụ tín dụng.
Yêu cầu công việc:
▪ Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
▪ Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
▪ Trình độ Anh văn: Anh C hoặc tương đương.
▪ Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng
▪ Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
▪ Trình độ Anh văn: Anh C hoặc tương đương.
▪ Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng
VPBank