cocghe266
Administrator
Mã vị trí: GDV
Mã đợt tuyển: VH-11/2016
Bộ phận: Khối vận hành
Mô tả công việc:
1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:
- Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:
+ Nhanh chóng về thời gian
+ Đơn giản về thủ tục
+ Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
- Không ngừng nâng cao các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về CLDV của Khách hàng .Đảm bảo mọi Khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp
- Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ một cách đồng nhất và chất lượng cho tất cả các phân khúc khách hàng
2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Thực hiện tất cả các công việc của vị trí CSR front và CSR back
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
- Tuân thủ quy trình, quy định của Ngân hàng và nhà nước
3. Thực hiện kế hoạch phát triển con người
- Tham gia các khóa đào tạo của chi nhánh và của Ngân hàng
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
4. Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng tài chính và ngoại hình sáng, ưa nhìn
2. Kỹ năng
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
Cách thức ứng tuyển:
- Vui lòng gửi CV cá nhân qua Email: tuyendung@vpbank.com.vn với tiêu đề như sau: Họ&Tên_Vị trí ứng tuyển_Nơi làm việc
- Hoặc sử dụng hồ sơ ứng tuyển theo mẫu của VPBank, tải xuống tại đây và gửi file đính kèm vào email tuyendung@vpbank.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 25/12/2016
Mã đợt tuyển: VH-11/2016
Bộ phận: Khối vận hành
Mô tả công việc:
1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:
- Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:
+ Nhanh chóng về thời gian
+ Đơn giản về thủ tục
+ Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
- Không ngừng nâng cao các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về CLDV của Khách hàng .Đảm bảo mọi Khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp
- Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ một cách đồng nhất và chất lượng cho tất cả các phân khúc khách hàng
2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Thực hiện tất cả các công việc của vị trí CSR front và CSR back
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
- Tuân thủ quy trình, quy định của Ngân hàng và nhà nước
3. Thực hiện kế hoạch phát triển con người
- Tham gia các khóa đào tạo của chi nhánh và của Ngân hàng
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
4. Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng tài chính và ngoại hình sáng, ưa nhìn
2. Kỹ năng
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
Cách thức ứng tuyển:
- Vui lòng gửi CV cá nhân qua Email: tuyendung@vpbank.com.vn với tiêu đề như sau: Họ&Tên_Vị trí ứng tuyển_Nơi làm việc
- Hoặc sử dụng hồ sơ ứng tuyển theo mẫu của VPBank, tải xuống tại đây và gửi file đính kèm vào email tuyendung@vpbank.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 25/12/2016
VPBank
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: