Lunited
Verified Banker
I. Chuyên viên dịch vụ khách hàng
Mã vị trí: CSR
Đợt tuyển dụng: Hà Nội - Khối KHCN tuyển dụng tuần 01 tháng 11/2014
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Phòng dịch vụ khách hàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Quảng Ninh (chi nhánh Uông Bí)
Mô tả công việc:
Yêu cầu công việc:
II. Giao dịch viên
Mã vị trí: Teller
Đợt tuyển dụng: Hà Nội - Khối KHCN tuyển dụng nhiều vị trí tuần 2 tháng 11/2014
Cấp bậc: Nhân viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Phòng dịch vụ khách hàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Quảng Ninh (CN Uông Bí)
Mô tả công việc:
Yêu cầu công việc:
III. Nộp hồ sơ
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Các ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên)theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: HN – CSR – Nguyễn Văn A.)
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi file attached về địa chỉ Email: tuyendung@vpb.com.vn
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
Ngày hết hạn: 17/11/2014 (Cả ngày)
Mã vị trí: CSR
Đợt tuyển dụng: Hà Nội - Khối KHCN tuyển dụng tuần 01 tháng 11/2014
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Phòng dịch vụ khách hàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Quảng Ninh (chi nhánh Uông Bí)
Mô tả công việc:
- Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (như đóng và mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...) cho khách hàng tại quầy (khách hàng từ tất cả các Khối kinh doanh).
- Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không tiếp xúc trực tiếp với khách hàng (như lưu tài liệu, lập báo cáo hành chính...);
- Tìm kiếm cơ hội bán chéo. Nếu khách hàng quan tâm, thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân.
- Lập các báo cáo định kỳ cho Giám đốc chi nhánh;
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
- Thực hiện các công việc do Lãnh đạo phân công.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có 0,5-1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
- Kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng đàm phán
Mã vị trí: Teller
Đợt tuyển dụng: Hà Nội - Khối KHCN tuyển dụng nhiều vị trí tuần 2 tháng 11/2014
Cấp bậc: Nhân viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Phòng dịch vụ khách hàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Quảng Ninh (CN Uông Bí)
Mô tả công việc:
- Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (như gửi và rút tiền, chuyển tiền Western Union tại quầy) cho khách hàng tại quầy (khách hàng từ tất cả các Khối kinh doanh);
- Tìm kiếm cơ hội bán chéo. Nếu khách hàng quan tâm, thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân;
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
- Thực hiện các công việc do Lãnh đạo phân công.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có 0,5-1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
- Kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng đàm phán
III. Nộp hồ sơ
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Các ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên)theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: HN – CSR – Nguyễn Văn A.)
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi file attached về địa chỉ Email: tuyendung@vpb.com.vn
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
Ngày hết hạn: 17/11/2014 (Cả ngày)
VPBank