Mã vị trí: DVKH
Mã đợt tuyển: VH
Mô tả công việc:
1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:
-Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau:
+ Nhanh chóng về thời gian
+ Đơn giản về thủ tục
+ Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.
2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm, …)
- Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM,...)
- Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ...)
- Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục;
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh(kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách , quy định và quy trình VPbank, NHNN.
- Thực hiện kiêm nghiệm các công việc của vị trí quản lý sảnh (chào đón, phân luồng, kiểm soát sự hài lòng của khách hàng...)
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng.
- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho bộ phận bán hàng.
- Tuân thủ quy trình, quy định của Ngân hàng và Nhà Nước.
3. Thực hiện kế hoạch phát triển con người
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
- Tham gia hoạt động đào tạp, huấn luyện tại đơn vị và Ngân hàng
- Trau dồi tư duy DVKH nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV.
4. Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng
Yêu cầu công việc:
A. Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng tài chính.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình sáng, ưa nhìn.
B. Kỹ năng.
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
Cách thức ứng tuyển:
- Vui lòng gửi CV cá nhân qua Email: tuyendung@vpbank.com.vn với tiêu đề như sau: Họ&Tên_Vị trí ứng tuyển_Nơi làm việc
- Hoặc sử dụng hồ sơ ứng tuyển theo mẫu của VPBank, tải xuống tại Mẫu thông tin ứng viên nội bộ và gửi file đính kèm vào email tuyendung@vpbank.com.vn hoặc datnt28@vpbank.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 11/05/2017
Kế hoạch tuyển dụng:
1. Chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
2. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
VPBank