cocghe266
Administrator
Mã vị trí: CTV2014
Mã đợt tuyển: CTV2014
Bộ phận: Phòng quản lý hiệu quả bán hàng thuộc Khối khách hàng cá nhân
Địa điểm: Hà Nội
Mô tả công việc:
Mục tiêu:
- Trực tiếp chịu trách nhiệm giám sát việc tuân thủ quy trình bán hàng và việc nhập đầy đủ, chính xác dữ liệu khách hàng trên phần mềm quản lý danh mục khách hàng CRM của các cán bộ bán hàng tại các kênh bán của khối khách hàng cá nhân
Nhiệm vụ chính:
-Kiểm soát việc triển khai CRM trên toàn hệ thống.
-Theo dõi hệ thống báo cáo trên CRM, đánh giá tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu trên CRM, đề xuất và thực hiện các biện pháp để đảm bảo việc nhập liệu trên CRM chính xác, đầy đủ.
-Phân tích các dữ liệu trên CRM để đưa ra các điểm cần cải thiện trong quy trình bán hàng
-Xây dựng các tiêu chí đánh giá chất lượng bán cho Cán bộ bán hàng phù hợp, có thể đo lường được, và cơ chế đánh giá
-Trực tiếp thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy trình bán hàng và chất lượng bán của
cán bộ bán hàng theo các tiêu chí đề ra, báo cáo thực trạng lên BLĐ và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Tuyến báo cáo:
Trưởng phòng Quản lý Hiệu quả bán hàng
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng của ngân hàng hay tổ chức tài chính
- Có khả năng học hỏi , nhiệt tình, chăm chỉ. tự tin, có khả năng chịu áp lực
Kĩ năng:
-Kĩ năng phân tích tốt
-Kĩ năng phối hợp làm việc tốt
-Kĩ năng quản lý thời gian tốt
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi file attached về địa chỉ email: tuyendung@vpb.com.vn hoặc hoangnn2@vpb.com.vn. Tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ: PTML–Nguyen Van A
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/07/2014
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
Mã đợt tuyển: CTV2014
Bộ phận: Phòng quản lý hiệu quả bán hàng thuộc Khối khách hàng cá nhân
Địa điểm: Hà Nội
Mô tả công việc:
Mục tiêu:
- Trực tiếp chịu trách nhiệm giám sát việc tuân thủ quy trình bán hàng và việc nhập đầy đủ, chính xác dữ liệu khách hàng trên phần mềm quản lý danh mục khách hàng CRM của các cán bộ bán hàng tại các kênh bán của khối khách hàng cá nhân
Nhiệm vụ chính:
-Kiểm soát việc triển khai CRM trên toàn hệ thống.
-Theo dõi hệ thống báo cáo trên CRM, đánh giá tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu trên CRM, đề xuất và thực hiện các biện pháp để đảm bảo việc nhập liệu trên CRM chính xác, đầy đủ.
-Phân tích các dữ liệu trên CRM để đưa ra các điểm cần cải thiện trong quy trình bán hàng
-Xây dựng các tiêu chí đánh giá chất lượng bán cho Cán bộ bán hàng phù hợp, có thể đo lường được, và cơ chế đánh giá
-Trực tiếp thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy trình bán hàng và chất lượng bán của
cán bộ bán hàng theo các tiêu chí đề ra, báo cáo thực trạng lên BLĐ và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Tuyến báo cáo:
Trưởng phòng Quản lý Hiệu quả bán hàng
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng của ngân hàng hay tổ chức tài chính
- Có khả năng học hỏi , nhiệt tình, chăm chỉ. tự tin, có khả năng chịu áp lực
Kĩ năng:
-Kĩ năng phân tích tốt
-Kĩ năng phối hợp làm việc tốt
-Kĩ năng quản lý thời gian tốt
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.
Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi file attached về địa chỉ email: tuyendung@vpb.com.vn hoặc hoangnn2@vpb.com.vn. Tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ: PTML–Nguyen Van A
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/07/2014
Kế hoạch tuyển dụng:
Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
VPBank
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: