cocghe266
Administrator
Mã vị trí: SP-16-1008
Đợt tuyển dụng: Hà Nội - Khối KHCN tuyển dụng Cộng tác viên - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Cấp bậc: Cộng tác viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng cá nhân
Địa điểm làm việc: Xuân La, Thụy Khuê, Nam Thăng Long - Hà Nội
Ngày hết hạn: 10/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Chủ động thu hút khách hàng mới;
- Nắm được nhu cầu khách hàng và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của khách hàng
một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp;
- Ghi lại dữ liệu khách hàng và các tham số năng suất cho mục đích phân tích năng suất và báo cáo
- Kết nối linh hoạt khách hàng với bộ phận hỗ trợ tuyến sau trong quá trình xử lý hồ sơ khách hàng do đội phát triển kinh
doanh chuyển giao;
- Đóng vai trò đầu mối liên lạc giữa khách hàng và bộ phận hỗ trợ tuyến sau, theo sát hồ sơ khách hàng để đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, chính xác và khách hàng được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất;
- Tự chịu trách nhiệm duy trì và cải thiện năng suất, đóng góp vào kết quả hoạt động chung của nhóm;
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong bán/Marketing các sản phẩm ngân hàng
- Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng
- Có tư duy bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao/mâu thuẫn và khả năng làm việc nhóm tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ FMCG.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển: Hoàn thiện mẫu đơn dự tuyển theo file đính kèm.
Phương thức nộp hồ sơ: Gửi đơn dự tuyển về hộp thư: hanhbtn@vpb.com.vn
Lưu ý: Tiêu đề mail và file ứng tuyển đặt tên theo cấu trúc "CTV bán hàng trực tiếp + Họ tên". Ví dụ: CTV bán hàng trực tiếp - Nguyễn Văn A
Hạn nộp hồ sơ: 10/8/2016. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.
Đợt tuyển dụng: Hà Nội - Khối KHCN tuyển dụng Cộng tác viên - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Cấp bậc: Cộng tác viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng cá nhân
Địa điểm làm việc: Xuân La, Thụy Khuê, Nam Thăng Long - Hà Nội
Ngày hết hạn: 10/08/2016 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Chủ động thu hút khách hàng mới;
- Nắm được nhu cầu khách hàng và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của khách hàng
một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp;
- Ghi lại dữ liệu khách hàng và các tham số năng suất cho mục đích phân tích năng suất và báo cáo
- Kết nối linh hoạt khách hàng với bộ phận hỗ trợ tuyến sau trong quá trình xử lý hồ sơ khách hàng do đội phát triển kinh
doanh chuyển giao;
- Đóng vai trò đầu mối liên lạc giữa khách hàng và bộ phận hỗ trợ tuyến sau, theo sát hồ sơ khách hàng để đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, chính xác và khách hàng được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất;
- Tự chịu trách nhiệm duy trì và cải thiện năng suất, đóng góp vào kết quả hoạt động chung của nhóm;
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong bán/Marketing các sản phẩm ngân hàng
- Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng
- Có tư duy bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao/mâu thuẫn và khả năng làm việc nhóm tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ FMCG.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển: Hoàn thiện mẫu đơn dự tuyển theo file đính kèm.
Phương thức nộp hồ sơ: Gửi đơn dự tuyển về hộp thư: hanhbtn@vpb.com.vn
Lưu ý: Tiêu đề mail và file ứng tuyển đặt tên theo cấu trúc "CTV bán hàng trực tiếp + Họ tên". Ví dụ: CTV bán hàng trực tiếp - Nguyễn Văn A
Hạn nộp hồ sơ: 10/8/2016. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.
Tin tuyển dụng VPBank nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển