Lunited
Verified Banker
Mã vị trí: DSA
Cấp bậc: Nhân viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Trung tâm bán
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên)theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: HN – CSR – Nguyễn Văn A.)
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi file attached về địa chỉ Email: tuyendung@vpb.com.vn
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
Ngày hết hạn: 30/11/2014 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn
Kỹ năng
Cấp bậc: Nhân viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Trung tâm bán
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên)theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: HN – CSR – Nguyễn Văn A.)
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi file attached về địa chỉ Email: tuyendung@vpb.com.vn
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
Ngày hết hạn: 30/11/2014 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
▪ Chủ động thu hút khách hàng mới
▪ Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thông tin thị trường để tạo lập thêm đầu mối KH
▪ Nắm được nhu cầu KH và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp cho KH thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của KH một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp
▪ Ghi lại dữ liệu KH và các tham số năng suất cho mục đích phân tích năng suất và báo cáo
▪ Kết nối linh hoạt khách hàng với bộ phận hỗ trợ tuyến sau trong quá trình xử lý hồ sơ khách hàng do đội phát triển kinh doanh chuyển giao
▪ Đảm bảo tính chính xác, hoàn thiện và sẵn sàng để xử lý của hồ sơ
▪ Đóng vai trò đầu mối liên lạc giữa khách hàng và bộ phận hỗ trợ tuyến sau, theo sát hồ sơ khách hàng để đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, chính xác và KH được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất
▪ Tự chịu trách nhiệm về duy trì và cải thiện năng suất, đóng góp vào kết quả hoạt động chung của nhóm
▪ Tuân thủ các chính sách và quy định nội bộ và bên ngoài
▪ Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác theo phân công của cấp quản lý
▪ Chịu trách nhiệm đảm bảo phát triển bản thân cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp nhằm đạt tiêu chuẩn kinh doanh và yêu cầu công việc
▪ Thường xuyên báo cáo tới Quản lý cấp trên
▪ Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thông tin thị trường để tạo lập thêm đầu mối KH
▪ Nắm được nhu cầu KH và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp cho KH thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của KH một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp
▪ Ghi lại dữ liệu KH và các tham số năng suất cho mục đích phân tích năng suất và báo cáo
▪ Kết nối linh hoạt khách hàng với bộ phận hỗ trợ tuyến sau trong quá trình xử lý hồ sơ khách hàng do đội phát triển kinh doanh chuyển giao
▪ Đảm bảo tính chính xác, hoàn thiện và sẵn sàng để xử lý của hồ sơ
▪ Đóng vai trò đầu mối liên lạc giữa khách hàng và bộ phận hỗ trợ tuyến sau, theo sát hồ sơ khách hàng để đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, chính xác và KH được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất
▪ Tự chịu trách nhiệm về duy trì và cải thiện năng suất, đóng góp vào kết quả hoạt động chung của nhóm
▪ Tuân thủ các chính sách và quy định nội bộ và bên ngoài
▪ Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác theo phân công của cấp quản lý
▪ Chịu trách nhiệm đảm bảo phát triển bản thân cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp nhằm đạt tiêu chuẩn kinh doanh và yêu cầu công việc
▪ Thường xuyên báo cáo tới Quản lý cấp trên
Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn
▪ Có kinh nghiệm trong bán/marketing các sản phẩm ngân hàng
▪ Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí thường xuyên tiếp xúc với KH
▪ Tối thiểu trung cấp trở lên
▪ Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí thường xuyên tiếp xúc với KH
▪ Tối thiểu trung cấp trở lên
Kỹ năng
▪ Thiên hướng bán hàng
▪ Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
▪ Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
▪ Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao/mâu thuẫn và khả năng làm việc nhóm tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
▪ Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
▪ Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao/mâu thuẫn và khả năng làm việc nhóm tốt
VPBank