Lunited
Verified Banker
Mã vị trí: PB
Cấp bậc: Nhân viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Phòng Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Hà Tĩnh
Ngày hết hạn: 15/08/2014 (Cả ngày)
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây (tải tại đây).
Các Ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên) theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: HN – PB – Nguyễn Văn A)
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi file attached về địa chỉ Email: tuyendung@vpb.com.vn, Tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển - Họ tên. Ví dụ: HN - PB – Nguyen Van A.
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Mô tả công việc:
Cấp bậc: Nhân viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Phòng Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Hà Tĩnh
Ngày hết hạn: 15/08/2014 (Cả ngày)
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây (tải tại đây).
Các Ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên) theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: HN – PB – Nguyễn Văn A)
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi file attached về địa chỉ Email: tuyendung@vpb.com.vn, Tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển - Họ tên. Ví dụ: HN - PB – Nguyen Van A.
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Mô tả công việc:
- Xây dựng cơ hội bán chéo và thực hiện bán chéo những sản phẩm dịch vụ của VPBank cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận khách hàng, quản lý hậu mãi thời gian đầu, và khai thác cơ hội trong dài hạn.
- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
- Gọi điện và gặp khách hàng để bán chéo tất cả các sản phẩm (huy động và cho vay), cũng như để duy trì quan hệ khách hàng và quảng bá sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên Trung tâm Hỗ trợ và xử lý tín dụng tập trung).
- Phối hợp với Nhân viên Dịch vụ khách hàng để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng;
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm: Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
- Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng đàm phán.
VPBank