Lunited
Verified Banker
Mã vị trí: SME 02
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp tại Thanh Hóa
Cấp bậc: Chuyên viên Chính/Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Thanh Hóa
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi vào địa chỉ email thulnm@vpbank.com.vn. Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ:Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thanh Hóa – Trần Văn B
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Ngày hết hạn: 15/11/2014 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
1. Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng
5. Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
6. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
7. Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
8. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng KH SME
Yêu cầu công việc:
Trình độ và kinh nghiệm:
Kỹ năng:
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp tại Thanh Hóa
Cấp bậc: Chuyên viên Chính/Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Thanh Hóa
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi vào địa chỉ email thulnm@vpbank.com.vn. Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ:Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thanh Hóa – Trần Văn B
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Ngày hết hạn: 15/11/2014 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
1. Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
2. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
3. Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
4. Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
5. Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
6. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
7. Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
8. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng KH SME
Yêu cầu công việc:
Trình độ và kinh nghiệm:
▪ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
▪ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng.
▪ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng.
Kỹ năng:
▪ Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
▪ Hiểu rõ về kinh doanh
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
▪ Hiểu rõ về kinh doanh
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
VPBank