Lunited
Verified Banker
Mã vị trí: SME 03.2015
Đợt tuyển dụng: Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp tại Hà Đông
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Hà Đông, Hà Nội
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi vào địa chỉ email thulnm@vpbank.com.vn. Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ:Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp tại Hà Đông – Trần Văn B
Ngày hết hạn: 02/04/2015 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
Đợt tuyển dụng: Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp tại Hà Đông
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Hà Đông, Hà Nội
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi vào địa chỉ email thulnm@vpbank.com.vn. Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ:Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp tại Hà Đông – Trần Văn B
Ngày hết hạn: 02/04/2015 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
1. Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
2. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
3. Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
4. Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động từ nhóm khách hàng được giao.
5. Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
6. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
7. Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
8. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Yêu cầu công việc: - Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
2. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
3. Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
4. Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động từ nhóm khách hàng được giao.
5. Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
6. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
7. Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
8. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Trình độ và kinh nghiệm:
▪ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm ngân hàng
Kỹ năng:
▪ Hiểu rõ về kinh doanh và hoạt động doanh nghiệp
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
VPBank
▪ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm ngân hàng
Kỹ năng:
▪ Hiểu rõ về kinh doanh và hoạt động doanh nghiệp
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
VPBank