VPBank VPBank tuyển dụng Chuyên viên dịch vụ khách hàng

  • Bắt đầu Bắt đầu VPBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

VPBank

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng
Super Mod
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hà Nội
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2018
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:

  • Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau: Nhanh chóng về thời gian; Đơn giản về thủ tục; Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
  • Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
  • Không ngừng nâng cao các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về CLDV của Khách hàng .Đảm bảo mọi Khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp
  • Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ một cách đồng nhất và chất lượng cho tất cả các phân khúc khách hàng
2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
  • Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...
  • Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
  • Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng. Nếu khách hàng quan tâm thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân;
  • Đảm bảo độ chính xác của các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
  • Tuân thủ các quy trình, quy chế về nghiệp vụ của Ngân hàng và của Nhà nước
  • Tuân thủ các các quy định về quản trị rủi ro hoạt động
3. Thực hiện kế hoạch phát triển con người
  • Tham gia các khóa đào tạo của chi nhánh và của Ngân hàng
  • Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
4. Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Trình độ đào tạo Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
  • Ưu tiên người có 1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ. Tiếng Anh giao tiếp
  • Nữ: Cao 158cm trở lên, tuổi đời từ 22 tuổi đến 25 tuổi
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình nổi bật, giao tiếp nhanh nhẹn
  • Kỹ năng phục vụ khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp

QUYỀN LỢI:

  • Lương thỏa thuận từ 6 triệu
  • Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Thưởng năng suất (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Thưởng các ngày lễ, Tết ( theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV có kết quả làm việc được đánh giá từ hoàn thành trở lên ( theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Ngày phép: 14 ngày/năm
  • Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động
  • Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho CBNV tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
  • Hưởng phụ cấp ăn trưa, phụ cấp độc hại, phụ cấp trang điểm (>1 triệu)
  • Đặc biệt: Không chịu chỉ tiêu doanh số bán hàng, chỉ tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
======================
Gửi CV về mail tungnx4@vpbank.com.vn

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VPBank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
 
Back
Bên trên