Lunited
Verified Banker
Mã vị trí: CSR
Đợt tuyển dụng: Hà Nội - Chuyên viên dịch vụ khách hàng cá nhân
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Phòng Dịch vụ khách hàng
Địa điểm làm việc: Tầng 1, Tòa nhà 29T1 Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Các Ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên)theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM - MÃ VỊ TRÍ - HỌ VÀ TÊN (ví dụ: Ha Noi - CSR - Nguyễn Văn A)
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi file attached về địa chỉ Email duy nhất:thaonp5@vpbank.com.vn
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
Ngày hết hạn: 10/10/2014 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
Yêu cầu công việc:
Đợt tuyển dụng: Hà Nội - Chuyên viên dịch vụ khách hàng cá nhân
Cấp bậc: Chuyên viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Phòng Dịch vụ khách hàng
Địa điểm làm việc: Tầng 1, Tòa nhà 29T1 Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Các Ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên)theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM - MÃ VỊ TRÍ - HỌ VÀ TÊN (ví dụ: Ha Noi - CSR - Nguyễn Văn A)
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi file attached về địa chỉ Email duy nhất:thaonp5@vpbank.com.vn
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
Ngày hết hạn: 10/10/2014 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
• Goi điện đặt lịch hẹn Khách hàng giải ngân
• Tư vấn Hợp đồng tín dụng cho Khách hàng (khi Khách hàng đến Ngân hàng ký Hợp đồng tín dụng giải ngân)
• Hướng dẫn Khách hàng ký Hợp đồng tín dụng và các giấy tờ liên quan trước giải ngân
• Kiểm tra lại toàn bộ hồ sơ sau khi đã hướng dẫn Khách hàng ký.
• Scan và up hồ sơ lên phần mềm hệ thống.
• Mở tài khoản cá nhân cho Khách hàng nếu khách hàng chưa có tài khoản tại Ngân hàng VPBank.
• Hoàn thiện Giấy tờ, Hồ sơ đã giải quyết trong ngày để lưu trữ
• Làm báo cáo ngày, tuần, tháng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh khi có yêu cầu của Khách hàng và các phòng ban liên quan.
• Tư vấn Hợp đồng tín dụng cho Khách hàng (khi Khách hàng đến Ngân hàng ký Hợp đồng tín dụng giải ngân)
• Hướng dẫn Khách hàng ký Hợp đồng tín dụng và các giấy tờ liên quan trước giải ngân
• Kiểm tra lại toàn bộ hồ sơ sau khi đã hướng dẫn Khách hàng ký.
• Scan và up hồ sơ lên phần mềm hệ thống.
• Mở tài khoản cá nhân cho Khách hàng nếu khách hàng chưa có tài khoản tại Ngân hàng VPBank.
• Hoàn thiện Giấy tờ, Hồ sơ đã giải quyết trong ngày để lưu trữ
• Làm báo cáo ngày, tuần, tháng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh khi có yêu cầu của Khách hàng và các phòng ban liên quan.
Yêu cầu công việc:
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng phối hợp công việc tốt.
• Có kỹ năng thuyết phục và chăm sóc Khách hàng.
• Tự tin, khả năng chịu áp lực, xử lý xung đột tốt.
• Tính cách cẩn thận, gọn gàng.
• Kỹ năng phối hợp công việc tốt.
• Có kỹ năng thuyết phục và chăm sóc Khách hàng.
• Tự tin, khả năng chịu áp lực, xử lý xung đột tốt.
• Tính cách cẩn thận, gọn gàng.
VPBank