Lunited
Verified Banker
Mã vị trí: PSELoan
Đợt tuyển dụng: Khối KHCN tuyển dụng chuyên viên bán sản phẩm cho vay tại CN Bỉm Sơn Tỉnh Thanh Hóa [31.01.2015]
Cấp bậc: Nhân viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Phòng Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Thanh Hóa
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Các ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên)theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: HN – CSR – Nguyễn Văn A.)
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi file attached về địa chỉ Email: tuyendung@vpb.com.vn
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Ngày hết hạn: 31/01/2015 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
Đợt tuyển dụng: Khối KHCN tuyển dụng chuyên viên bán sản phẩm cho vay tại CN Bỉm Sơn Tỉnh Thanh Hóa [31.01.2015]
Cấp bậc: Nhân viên
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Phòng Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Thanh Hóa
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Các ứng viên lưu ý: Email gửi về đặt Tiêu đề thư và tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên)theo mẫu sau: ĐỊA ĐIỂM – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN (ví dụ: HN – CSR – Nguyễn Văn A.)
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi file attached về địa chỉ Email: tuyendung@vpb.com.vn
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Ngày hết hạn: 31/01/2015 (Cả ngày)
Mô tả công việc:
- Tạo đầu mối khách hàng từ các nguồn tự kiếm (85-90%) và tiếp nhận đầu mối từ trung tâm tạo đầu mối tập trung (10-15%).
- Gọi điện và gặp khách hàng từ nguồn tự kiếm để bán hàng.
- Gặp khách hàng từ trung tâm tạo đầu mối tập trung (Call center outbound đã gọi hẹn gặp trước đó) để bán hàng.
- Tìm hiểm nhu cầu của khách hàng để tư vấn tốt nhất cho khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và lịch sự.
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay mua nhà (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên Trung tâm Hỗ trợ và xử lý tín dụng tập trung).
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm
- Kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
VPBank
- Kỹ năng đàm phán
VPBank