Jump to content

Featured Replies

Posted
Ngày hết hạn: [B][COLOR=Red]25/09/2011[/COLOR][/B] [COLOR=Blue][B]Hồ sơ bao gồm: [/B][/COLOR] - Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (download[URL="http://www.mediafire.com/?n9ootqtyh696e7n"] tại đây[/URL]) có ảnh 4 x 6 chụp trong 03 tháng gần đây; - Ứng viên sẽ bổ sung các hồ sơ (bản sao) gồm: Chứng minh thư nhân dân, Bằng tốt nghiệp Đại học, Bảng điểm, các văn bằng chứng chỉ khác nếu được mời phỏng vấn. [B][COLOR=Blue]Địa điểm nhận hồ sơ: [/COLOR][/B] Nộp tại trang web [URL="http://www.tuyendung.vpb.com.vn/"]www.tuyendung.vpb.com.vn[/URL] hoặc Nộp qua địa chỉ Email [EMAIL="tuyendung@vpb.com.vn"]tuyendung@vpb.com.vn[/EMAIL] Kế hoạch tuyển dụng: [B]Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu[/B][LEFT][B][COLOR=#000000][COLOR=Blue]Vị trí tuyển dụng[/COLOR][/COLOR][/B][/LEFT] [B][COLOR=Red]1. Chuyên viên/Nhân viên quan hệ khách hàng[/COLOR][/B] Mã số: [COLOR=Red][B]THA01[/B][/COLOR] [B]Mô tả công việc: [/B] · Tổ chức tiếp thị bán hàng thông qua phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; · Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng; · Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; · Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. · Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng: · Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan; · Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình đề xuất cấp tín dụng. Thực hiện kiểm tra sau cho vay; thực hiện đôn đốc nhắc nợ, lãi đến khách hàng. [B][COLOR=Blue] Yêu cầu công việc: [/COLOR][/B] · Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh; · Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan; · Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, ham học hỏi; · Tác phong nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát; · Trình độ Anh văn: Anh C hoặc tương đương · Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng. [COLOR=Red][B] 2. Giao dịch viên[/B][/COLOR] Mã số: [COLOR=Red][B]THA03[/B][/COLOR] [B][COLOR=Blue]Mô tả công việc:[/COLOR][/B] · Tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn & hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; · Mở tài khoản tiền gửi, tiền vay, tài khoản thanh toán; rút tiền, chuyển tiền,… theo yêu cầu của khách hàng; · Thực hiện thu đổi ngoại tệ mặt, séc du lịch, chi trả kiều hối cho khách hàng; · Thực hiện nghiệp vụ kho quỹ, thu chi, kiểm đếm tiền mặt theo đúng quy định; · Hạch toán kế toán các chứng từ liên quan phát sinh trong ngày; · Tư vấn và giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép; · Lập các báo cáo giao dịch hàng ngày theo quy định của ngân hàng. · Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng. [COLOR=Blue][B] Yêu cầu công việc: [/B][/COLOR] · Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường, ngành khối Kinh tế, ngoại hình ưa nhìn (nữ cao từ [B]1m57[/B] trở lên), khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, cởi mở; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến vị trí dự tuyển; · Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, ham học hỏi; · Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát; · Trình độ Anh văn: Anh C hoặc tương đương · Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Edited by koolboi

Guest
This topic is now closed to further replies.